PDA

View Full Version : Giá của người đẹp Lã Thanh Huyền ngày càng đắt!


woaini1982
01-04-2011, 23:14
Tới tấp lời mời đóng phim, quảng cáo, sự kiện..., người đẹp Lã Thanh Huyền đang là một trong những cái tên 'đắt giá" nhất ở miền Bắc.

Gặp Lã Thanh Huyền những ngày cuối năm thật khó. Khi thì cô ở Sài Gòn làm show, khi thì vi vu tận Vịnh Hạ Long để tham gia sự kiện, lúc lại ở nước ngoài quay quảng cáo. Cô chia sẻ, dù vất vả nhưng rất vui bởi điều đó chứng tỏ một năm qua, cái tên Lã Thanh Huyền vẫn luôn được khán giả yêu mến.

Tìm đến studio ảnh cưới của Lã Thanh Huyền, thấy cô tất bật với công việc của một bà chủ. Hình ảnh của Lã Thanh Huyền lúc này khác hẳn với những gì người ta hay thấy trên phim ảnh. Đó không phải là một Vy dịu dàng, đôi chút vụng về trong “Blog nàng dâu”, cũng phải Thanh sắc sảo, có phần đanh đá trong “Chàng rể họ Lê”. Lã Thanh Huyền của đời thường năng động, hoạt bát, hay cười. Dường như càng bận rộn, cô càng tràn đầy năng lượng.

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2011/01/01/01/32/huyen3.jpg

Người đẹp Lã Thanh Huyền ngày càng trẻ trung, năng động

Thời gian gần đây khán giả đang rất quan tâm tới đám cưới của Lã Thanh Huyền. Nhiều người nổi tiếng rất ngại công khai chuyện riêng tư, còn Lã Thanh Huyền thì lại rất hồ hởi khi được hỏi thăm về đám cưới. Tại sao vậy?

Đám cưới là chuyện hệ trọng trong cuộc đời mỗi người và có thể nói với Huyền lúc này là thời điểm hạnh phúc nhất th́ tại sao phải giấu giếm? Bản thân Huyền cũng muốn được công chúng biết đến những hoạt động nghệ thuật của mình nhiều hơn. Còn chuyện báo chí đưa tin về đám cưới của Huyền, Huyền coi đó cũng là một niềm vui. Và hơn hết, tin vui của Huyền được khán giả rất quan tâm và chia sẻ nên Huyền thấy rất hạnh phúc. Huyền xin dành lời cảm ơn chân thành tới tất cả những khán giả đã yêu thương và ủng hộ mình.

Mới đây trên báo chí chị có công khai rằng chồng sắp cưới của chị hơn chị 12 tuổi. Con số ấy khiến người ta bán tín bán nghi về chuyện “người đẹp – đại gia”?

Cho phép Huyền được chia sẻ một chút về quan niệm của mình. Huyền rất thích hai chữ bình đẳng, trong bất kể trường hợp nào, kể cả tình cảm. Dù chồng mình có là đại gia hay người bình thường thì khi đã yêu, đó vẫn là người quan trọng nhất trong tim mình. Huyền chỉ biết, anh ấy là chồng Huyền chứ không cần biết anh ấy là đại gia hay tiểu gia nào đó. Và thành thật mà nói, Huyền không biết dựa vào thước đo nào để đánh giá một người là đại gia hay không.

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2011/01/01/01/34/huyen2.jpg

Vốn không thích ồn ào trên báo chí nhưng năm 2010 cái tên Lã Thanh Huyền trải đầy các mặt báo bởi những thành tích đặc biệt của cô trên lĩnh vực nghệ thuật

Huyền đang đi xe hơi xịn, sài đồ hiệu, ở nhà Penhouse. Nếu người đó có đủ tiền để sắm cho Huyền những thứ đó thì cũng có thể gọi là một đại gia!

Nếu bạn chỉ nhìn Huyền với tư cách một diễn viên, có thể bạn sẽ nghĩ vậy v́ ở Việt Nam, với catxe diễn viên thì chuyện làm giàu quả là không tưởng. Huyền biết quá rõ điều đó. Bởi vậy, ngoài đóng phim, Huyền phải kinh doanh, đóng quảng cáo, tham gia sự kiện để tăng thêm thu nhập. Cũng may các cửa hàng của Huyền đều hoạt động hiệu quả, quảng cáo cũng ngày càng nhận được nhiều nên có một nguồn thu khá ổn định.

Về cơ bản thì Huyền có thể lo cho mình được một cuộc sống đầy đủ mà không phải dựa dẫm vào ai. Sau này không biết ra sao chứ hiện tại, Huyền và chồng sắp cưới vẫn độc lập về kinh tế... Anh ấy có thể giúp Huyền những kỹ năng trong kinh doanh chứ không can thiệp vào chuyện tài chính của Huyền.

Thời gian gần đây đây người ta rỉ tai nhau “Giá của Lã Thanh Huyền ngày càng đắt”. Huyền nghĩ sao?

(Cười lớn) Vậy sao? Chắc không phải do Huyền hét giá catse đâu, có lẽ là đắt show hơn đấy thôi. Năm nay Huyền nhận được nhiều lời mời từ các bộ phim, event, các quảng cáo... Cuối năm rồi Huyền cũng hoàn thành xong 3 quảng cáo, tham gia một số sự kiện lớn. Như thế cũng gọi là làm việc năng suất và được quan tâm rồi, đúng không?[/i]

Chị đã từng một lần hoãn cưới vì mải mê đóng phim “Trần Thủ Độ”. Giờ đây, khi ngày cưới còn không xa, vẫn thấy chị lao đầu vào công việc. Chị tham việc, tham kiếm tiền hay vì muốn chứng tỏ mình?

Huyền quan niệm thế này, khi còn độc thân, mình hãy cố hết sức mình, hãy làm việc với 100% năng lượng của mình và hãy sống với đam mê. Những ngày cuối cùng của thời kỳ độc thân, Huyền sẽ còn tranh thủ làm tất cả những gì mình thích. Sau đám cưới, có thể Huyền sẽ khác. Lúc ấy, với Huyền gia đình là số 1.

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2011/01/01/01/34/huyen4.jpg

Với Lã Thanh Huyền, 2010 là một năm thành công ngoài mong đợi. Cô chia sẻ, đó là kết quả của sự nỗ lực, quyết tâm và cả một chút may mắn

Tôi thì lại cho rằng đúng là thời gian qua Huyền đã làm việc với 100% năng lượng của mình nhưng điều đó không phải vì đam mê mà vì danh hiệu. Hình như Lã Thanh Huyền làm gì cũng nghĩ tới cái danh hiệu Phụ nữ thế kỷ 21 trên đầu mình. Chính vì thế mà người ta thấy Lã Thanh Huyền quá chỉn chu, mẫu mực. Có khi nào chị cảm thấy mệt mỏi?

Huyền thấy hai từ chỉn chu và mẫu mực hơi nghiêm trọng quá với mình. Thực ra, bản thân Huyền thấy mình sống rất bình thường, giản dị như bao người khác. Có thể vì Huyền không quá nhiều tham vọng nên khá thoải mái trong cuộc sống và không phải bon chen (như cách nói của mọi người bây giờ) mà thôi. Và tất cả những điều đó Huyền sống là thật với con người mình chứ không vì danh hiệu nào cả.

Phụ nữ thế kỷ 21 là dấu son trong cuộc đời của Huyền, là một danh hiệu quá lớn với cô sinh viên Lã Thanh Huyền lúc đó. Hồi ấy đi thi, Huyền còn không có biết phải làm thế nào để được chú ý, phải làm thế nào để tạo cảm tình với BGK. Mọi thứ lúc đó hồn nhiên lắm. Và Huyền nghĩ có khi cũng vì mình “ngố” quá, thật quá, hồn nhiên quá nên mới đạt giải. Thế nên cứ sống thật với bản thân mình mới là cách giữ gìn danh hiệu tốt nhất. Và Huyền rất vui khi đã 4 năm rồi cứ nhắc tới Lã Thanh Huyền là người ta nghĩ tới Phụ nữ thế kỷ 21 và ngược lại.

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2011/01/01/01/34/huyen1.jpg
Đầu năm tới Lã Thanh Huyền chính thức lên xe hoa

Một năm với những tin vui, những thành công dồn dập, Lã Thanh Huyền có định làm một điều gì đó đặc biệt để tạm biệt năm cũ và rước lộc cho năm mới?

Một năm qua Huyền đã để công việc lấn lướt cuộc sống riêng tư của mình. Huyện mải mê đóng phim mà không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Nhiều khi, Huyền thấy mình có lỗi nhiều với những người thân trong gia đ́nh nên có lẽ Tết này Huyền sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt cho cả nhà. Còn tết dương lịch, Huyền và những người thân chỉ sum họp làm một bữa tiệc nho nhỏ thôi. Huyền cũng đang ủ sức để chuẩn bị cho một dự án bí mật đấy. Dự án này khá lớn nên Huyền đang phải đầu tư nhiều thời gian và tâm sức. Hy vọng Huyền sẽ tiếp tục được khán giả ủng hộ ḿnh.

Tùng Chi - 2Sao