PDA

View Full Version : S. Bullock cặp kè chồng Scarlett, Từ Nhược Tuyên "dính" đại gia?


tonny_thuong
01-04-2011, 23:58
.- Trong khi nhiều cặp đôi của giới Showbiz như Cheryl Cole - Derek Hough, Sandra Bullock - Ryan Reynolds, Từ Nhược Tuyên bị đồn cập kè th́ “sao” Ở nhà một ḿnh lại chia tay bạn gái…

Cheryl Cole và Derek Hough “chạy trốn” đến Nam Phi

Vẫn đang úp mở về mối quan hệ của ḿnh, nhưng Cheryl Cole và Derek Hough nhưng rơ ràng trông họ giống một cặp đôi hạnh phúc ở Camps Bay, Nam Phi.

http://bee.net.vn/dataimages/201101/original/images607392_2_cheryl_cole_010211_3.jpg

Nữ giám khảo X Factor và chàng vũ công đẹp trai bị bắt gặp đang đi dạo bên nhau trên băi biển hôm chủ nhật vừa qua, sau khi trao nhau nụ hôn công khai đầu tiên trong bữa tiệc đón mừng năm mới 2011.

Một nguồn tin đă tiết lộ với tạp chí Sunday Mirror: "Cheryl và Derek đang ở bên nhau và không quan tâm người khác có biết hay không".

Sandra Bullock bị đồn cặp kè với chồng Scarlett

Cặp diễn viên của ’The Proposal’ đă cùng nhau đón năm mới tại nhà hàng Bess Bistro của Sandra ở Austin, Texas (Mỹ). Những người chứng kiến tiết lộ hai ngôi sao tay trong tay rất thân mật.

http://bee.net.vn/dataimages/201101/original/images607378_sandra_bullock_ryan_reynolds.jpg

Một nguồn tin tiết lộ: "Ryan gần gũi hơn với Sandra kể từ lúc tan vỡ với Scarlett. Họ nói chuyện điện thoại liên tục, hẹn ḥ tại một địa điểm bí mật". Vào đêm giao thừa, sau khi trải qua một bữa tối lăng mạn dưới ánh nến, Ryan và Sandra cùng ngồi bên nhau tâm sự và chờ đón khoảnh khắc sang năm mới.

Tờ E!Online khẳng định: "Cả hai ngồi cạnh nhau, cùng nh́n về một hướng và nắm tay rất chặt khi đồng hồ điểm 0 giờ sáng 1/1". Những ngày sau đó, Ryan Reynolds cũng đă nghỉ lại nhà của Sandra tại Texas. Tuy nhiên, người đại diện của tài tử Canada khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Ryan Reynolds, 34 tuổi, và Sandra Bullock, 46 tuổi, trở thành bạn thân sau khi tham gia bộ phim The Proposal hồi năm 2009. Trong năm qua, cuộc hôn nhân của mỗi người đều đổ vỡ.

Sắp tới Sandra và Ryan sẽ tái hợp trong bộ phim mới - Most Wanted - do đạo diễn Anne Fletcher, người từng đem lại thành công cho The Proposal, thực hiện.

Từ Nhược Tuyên bị bắt quả tang cặp kè đại gia



http://bee.net.vn/dataimages/201101/original/images607394_Tu_Nhuoc_Tuyen.jpg



Từ Nhược Tuyên bị bắt gặp tay trong tay xuất hiện ở một siêu thị cùng chàng thiếu gia giàu có của một tập đoàn sở hữu khối tài sản khổng lồ lên tới 980 triệu nhân dân tệ tên Hạ Thích Kính, 30 tuổi. Cặp đôi có những cử chỉ qua lại rất thân mật, song khi nh́n thấy ống kính của giới truyền thông chàng thiếu gia liền vội vàng bỏ đi để lại người đẹp. Trả lời câu hỏi đó có phải là bạn trai mới hay không, Từ Nhược Tuyên ngại ngần đáp: “Chỉ là bạn bè thôi!”.

Người quản lư của Từ Nhược Tuyên ngay sau đó đă vội vàng lên tiếng đính chính: “Hạ Thích Kính và Từ Nhược Tuyên chỉ là bạn bè b́nh thường họ đi cùng nhau v́ muốn cùng chuẩn bị thực phẩm cho bữa tiệc được tổ chức vào tối ngày hôm đó”.

Cristiano Ronaldo và Irina Shayk đi nghỉ ở Maldives



http://bee.net.vn/dataimages/201101/original/images607397_5_cristiano_irina_010311_7.jpg



Dành cho nhau nhiều thời gian trong dịp đầu năm mới, Cristiano Ronaldo và Irina Shayk đă bị bắt gặp đang đi nghỉ ở Maldives hôm 3/1. Siêu sao bóng đá và cô bạn gái người Nga khoe thân h́nh chuẩn trong bộ đồ bơi khi cả hai nằm tắm nắng bên bờ biển Ấn Độ Dương.

Sao "Ở nhà một ḿnh" chia tay bạn gái



http://bee.net.vn/dataimages/201101/original/images607400_Macaulay_Culkin__Mila_Kunis.jpg

Macaulay Culkin và Mila Kunis thời c̣n mặn nồng



Tờ New York Post ngày 3/1 đưa tin, Macaulay Culkin – ngôi sao của bọ phim Ở nhà một ḿnh và bạn gái Mila Kunis đă kết thúc mối t́nh 8 năm của họ, người đại diện của Mila Kunis đă xác nhận thông tin chia tay này.

Mila Kunis- 27 tuổi và Macaulay Culkin – 30 tuổi dù chia tay nhưng vẫn giữ quan hệ bạn bè, người đại diện nói: “Họ chia tay trong êm đẹp, cả hai vẫn duy tŕ t́nh bạn”.

Cặp đôi bắt đầu hẹn ḥ từ tháng 5/2002 sau khi Macaulay Culkin ly dị với người vợ đầu là nữ diễn viên Rachel Miner, họ kết hôn từ năm 1998. Macaulay và Mila vướng tin đồn đính hôn năm 2006 nhưng sau đó chính Mila đă phủ nhận tin đồn trên và cho biết hôn nhân không phải là điều quan trọng với cô.

C̣n với Mila, Macaulay là mối t́nh đầu của nữ diễn viên xinh đẹp này. Hiện Mila đang trong chuyến quảng bá phim mới Black Swan.

Hoàng tử William và Kate Middleton: Gia đ́nh cần kiệm



http://bee.net.vn/dataimages/201101/original/images607402_6_prince_kate_121810_5.jpg



Trong khi phần lớn thành viên của hoàng gia Anh đang tận hưởng cuộc sống xa hoa th́ hoàng tử William và vợ sắp cưới Kate Middleton lại chọn cho ḿnh một lối sống giản dị hơn.

Theo một thông tin gần đây, William và Kate không định thuê quản gia, đầu bếp hay người hầu cho tổ ấm của họ ở North Wales. Một nguồn tin cho biết: “Người ta thấy Kate tự ḿnh đi mua nhu yếu phẩm ở cửa hàng tạp hóa Waitrose. Điều đó cho bạn biết họ sẽ sống theo cách nào”.



“Vợ chồng” Elton John mạnh tay mua sắm cho con trai mới sinh

Nam ca sỹ nổi tiếng nước Anh Elton John và “chồng” David Furnish đă chi hàng trăm ngh́n USD để sửa chữa nhà và mua sắm thêm đồ dùng cho phù hợp với cậu con trai mới chào đời Zachary Levon được một phụ nữ mang thai hộ.

http://bee.net.vn/dataimages/201101/original/images607383_Elton_John.jpg

Không chỉ sửa sang nhà tại Anh, Elton John c̣n sửa sang cả biệt thự tại Los Angeles, Mỹ và mua thêm nhiều loại đồ chơi, đồ trang trí nhà dành cho trẻ em.

“Elton John và David Furnish rất hạnh phúc khi lên chức bố. Họ yêu con ḿnh và muốn sắp xếp lại nhà cửa cho con trai để cậu bé được sống thoải mái nhất. Zachary đang là đứa bé được quan tâm nhất thế giới,” Daily Mirror đưa tin.

Elton John khoe với tạp chí Us rằng: “Zachary là em bé tuyệt vời nhất thế giới và chúng tôi rất tự hào về con ḿnh”.

Cô Kim siêu ṿng ba không thấy ḿnh gợi cảm

http://bee.net.vn/dataimages/201101/original/images607403_Kim_Kardashian.jpg

Xuất hiện trên tạp chí Glamour tháng 1/2011, Kim Kardashian khoe vóc dáng quyến rũ và hoàn hảo nhưng người đẹp siêu ṿng ba khiêm tốn nói: “Tôi không nghĩ ḿnh gợi cảm. Tôi vẫn thường cảm thấy không “an toàn” về bản thân. Tôi luôn do dự rất nhiều trước khi mặc đẹp để đi đâu đó. Tôi đang học cách yêu bản thân và chấp nhận mọi nhược điểm. Rất nhiều khi tôi không hài ḷng với bản thân nhưng vẫn phải giả như tôi hài ḷng”.

Kim Kardashian cũng cho biết bí quyết khiến cô trở nên nổi tiếng như hiện nay là v́ “tôi không bao giờ bỏ qua bất cứ cơ hội nào đến với ḿnh”.

Tự hào về một gia đ́nh hạnh phúc, Kim Kardashian tâm sự: “Chị em tôi làm việc rất chăm chỉ, đôi khi chúng tôi cũng có bất đồng, căi cọ nhưng chúng tôi nhanh chóng làm lành bởi chúng tôi rất hiểu nhau. Chị em tôi đi chơi với nhau thường xuyên và tôi coi họ là bạn bè thân thiết nhất”.

"Cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan rời trung tâm cai nghiện

http://bee.net.vn/dataimages/201101/original/images607404_1_lindsay_lohan_120910_14.JPG

Sau 3 tháng điều trị ở trung tâm cai nghiện Betty Ford, sáng 4/1 Lindsay Lohan đă được phép rời trại và đă chuyển đến căn hộ mới, rộng răi và có bốn pḥng ngủ ở Venice, California, ngay cạnh t́nh cũ Samantha Ronson.

Lindsay Lohan viết trên trang Twitter của ḿnh: "Ngày hôm nay là ngày khởi đầu mới trong cuộc đời tôi".Tuy vậy, Lindsay vẫn chưa chính thức được tự do, cô phải chịu sự quản chế tại nhà cho đến ngày 25/2, khi thẩm phán Elden Fox đưa ra phán quyết cuối cùng.

Nam diễn viên Peter William Postlethwaite qua đời ở tuổi 64

Nam diễn viên nổi tiếng người Anh Peter William Postlethwaite đă qua đời sau một thời gian dài bị bệnh ung thư tại bệnh viện Royal Shrewsbury ở Shropshire, Shrewsbury, Anh hôm 2/1, hưởng thọ 64 tuổi.

http://bee.net.vn/dataimages/201101/original/images607387_pete_postlethwaite_dead_05_wenn315409 0.jpg

Sinh ngày 7/2/1946 trong một gia đ́nh thuộc tầng lớp lao động gần Liverpool, Anh, Ông là một trong những nam diễn viên hàng đầu của nền điện ảnh Anh. Ông từng nhận được đề cử Oscar ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn người cha Daniel Day Lewis trong bộ phim "In the Name of the Father" (1993).

Postlethwaite tiếp tục toả sáng với các bộ phim "The Usual Suspects" (1995) và "The Lost World: Jurassic Park" (1997)… Gần đây nhất, trong năm 2010 vừa qua, Pete Postlethwaite cũng góp mặt trong rất nhiều bộ phim đ́nh đám như: Inception, The Town và Clash of the Titans...

Sự ra đi của Postlethwaite khiến nền điện ảnh thế giới mất đi một tài năng kỳ cựu.

Chuột Chù – Bé Sâu (tổng hợp)
theo bee