PDA

View Full Version : Xác định nghi phạm bắt cóc bé 3 tuổi ở Hà Nội


jojolotus
01-05-2011, 00:41
Ngay sau khi nhận được thông tin từ người dân, hàng chục lượt cán bộ trinh sát công an TP Hà Nội được tung ra nhiều địa bàn khác nhau.

Đến sáng 4/1, cơ quan công an đã xác định được nghi phạm bắt cóc cháu bé 3 tuổi.

http://img.news.zing.vn/img/480/t480388.jpg
Nạn nhân Ngô Văn Hải và mẹ

Thông tin ban đầu cho biết, ngày 4/1, anh Ngô Văn Hoàn (SN 1974, quê ở Bắc Giang, tạm trú ở tổ 16, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai) đến CA quận Hoàng Mai trình báo việc con anh bị một đối tượng nữ đưa đi biệt tích. Theo đơn trình báo của anh Hoàn, khoảng 9h30 ngày 3/1, tại quán nước nhà anh, cháu Ngô Thúy Hồng (SN 1998, con anh Hoàn) được mẹ giao trông em là Ngô Văn Hải (SN 2007).

Sau đó ít phút, Hồng đi vệ sinh, có nhờ một phụ nữ trẻ tuổi trông giúp Hải. Khi Hồng quay lại thì người phụ nữ này đã đi mất cùng cháu Hải. Theo thông tin phía người nhà nạn nhân cung cấp, người phụ nữ này người tầm thước, tỏ ra khá thân mật với hai cháu bé.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) kết hợp cùng Phòng CSĐT tội phạm về TTXH tiến hành điều tra nhằm xác lập chân dung hung thủ. Đến sáng 4/1, bước đầu cơ quan công an đã làm rõ, người phụ nữ đưa cháu Ngô Văn Hải đi khỏi nhà là Nguyễn Thị M (SN 1978, đăng ký thường trú tại Đô Lương, Nghệ An). Đặc biệt, M mới thuê trọ ở tổ 16 phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai được hai ngày. Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo VTC