PDA

View Full Version : “Đích ngắm” của Inter kỳ chuyển nhượng mùa Đông


jojolotus
01-05-2011, 01:33
Vị trí thứ 7 trên BXH lúc này buộc Chủ tịch Moratti phải tích cực rút hầu bao trong “phiên chợ” mùa Đông. Những Ranocchia, Kaka, Sanchez…đă được ngắm tới, liệu ai trong số những cái tên này sẽ trỏ thành người của Nerazzurri trong kỳ chuyển nhượng này?

Thủ môn

Với J.Cesar đứng trong khung gỗ, Inter coi như đă được đảm bảo ở vị trí người gác đền. Đó là chưa kể tới thủ thành xuất sắc Viviano, người mà họ vẫn đang “gửi nhờ” ở Bologna và sẵn sàng gọi về khi cần thiết. Cho nên, vị trí thủ môn, nhà ĐKVĐ sẽ không có sự thay đổi nào.

Hậu vệ

Ở vị trí trung vệ, Inter đă có được sự phục vụ của Rannocchia, một sự thay thế lư tưởng cho Samuel phải nghỉ hết mùa v́ chấn thương. V́ vậy, nhiều khả năng, vị trí trung vệ sẽ “khóa sổ” trong kỳ chuyển nhượng này

Có thể sự thay đổi sẽ đến từ vị trí hậu vệ cánh trái khi Santon đă nhất quyết đ̣i ra đi, Chivu đang tụt dốc thê thảm. Hai hậu vệ trẻ Criscito (Genoa) và Mamadou Sakho (PSG) đă được “ngắm” tới và sẽ là những sự lựa chọn thích hợp của Inter.

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2011/01/04/5fdranochia1211101.jpg

Ranocchia nhanh chóng bắt tay vào tập luyện cùng các đồng đội mới tại Inter.

Tiền vệ

Ngoài chấn thương của Mariga, hàng tiền vệ Inter bao gồm những Cambiasso, Stankovic hay Motta vẫn thi đấu khá xuất sắc nên sẽ không có nhiều thay đổi ở hàng tiền vệ trong tháng Giêng này.

Có lẽ lúc này Inter sẽ chỉ ngắm tới mục tiêu Kaka. Với sự xuất hiện của Leonardo trên băng ghế huấn luyện, việc “lôi kéo” Kaka trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Có thể, Nerazzurri sẽ tiến hành một cuộc trao đổi với đội bóng Hoàng gia TBN.

Nhiều khả năng, một trong hai cái tên Maicon hoặc Milito sẽ trở thành “vật trao đổi” với Real để dọn đường cho “thiên thần” Kaka về với sân Giuseppe Meazza.

Ở chiều đi, Muntari gần như chắc chắn sẽ tạm biệt với đội bóng trong kỳ chuyển nhượng này, Obi sẽ được “gửi nhờ” ở một đội bóng nhỏ đến tích lũy kinh nghiệm.

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2011/01/04/ranochia1211102.jpg

Sự xuất hiện của HLV Leonardo có thể giúp Inter đưa Kaka trở lại Milan.

Tiền đạo

Với sơ đồ thiên về tấn công 4-2-1-3 của tân HLV Leonardo, hàng tiền đạo của Inter hứa hẹn sẽ có rất nhiều sự thay đổi trong mùa Đông này. Những mục tiêu như Alexis Sanchez, G. Rossi, Kevin Constant, Castaignos hay thậm chí cả Tevez đều đă được “ngắm” tới.

Đến thời điểm hiện tại, Inter đă hoàn thành được bản hợp đồng với tiền đạo trẻ Castaignos. Những ngày tới, Sanchez sẽ là mục tiêu mà BLĐ Inter theo dơi “sát sao” nhất, đó cũng là mục tiêu mà HLV Leonardo ưa thích.

Ở chiều ngược lại, Biabiany sẽ được đưa đến một CLB khác dưới h́nh thức cho mượn hoặc sẽ bị chia sẻ 50% quyền sở hữu. Mancini hay Suazo cũng đang được rao bán trên thị trường chuyển nhượng.

H.Long
Theo DânTrí