PDA

View Full Version : Miley Cyrus bê bối nhất showbiz


tonny_thuong
01-05-2011, 01:50
Không mấy người bất ngờ khi cô nàng Hannah Montana xinh đẹp và tài năng lại dẫn đầu bảng danh sách "đen" gồm toàn những ngôi sao bê bối nhất làng giải trí trong năm 2010 vừa qua.

Trong một cuộc thăm ḍ online do website WENN tổ chức cách đây không lâu nhằm t́m ra những ngôi sao "xấu xí" và bê bối nhất showbiz thế giới năm 2010, Miley Cyrus cùng video hít salvia "may mắn" về đích đầu tiên. H́nh ảnh Miley sử dụng ống thủy tinh hít loại cỏ có tác dụng gây hưng phấn bị cấm sử dụng tại khá nhiều bang ở Mỹ khiến dư luận vô cùng bất b́nh và phẫn nộ. Trong mắt các vị phụ huynh có con cái vẫn xem series truyền h́nh Hannah Montana trên kênh Disney, đó là hành vi không thể chấp nhận đối với một ngôi sao tuổi teen!
http://img.news.zing.vn/img/480/t480544.jpg

H́nh ảnh Miley Cyrus trong sáng, đáng yêu...


http://img.news.zing.vn/img/480/t480545.jpg

... đă bị thay thế bằng một cô nàng ăn chơi, học đ̣i sa đọa.

Điều đáng nói hơn là đoạn video bê bối của Miley Cyrus được phát tán trên mạng Internet với tốc độ chóng mặt chỉ 5 ngày sau khi cô nàng tṛn 18 tuổi. Đúng với dự đoán của nhiều người từ trước đó, vừa bước qua tuổi trưởng thành, cô nàng đă học đ̣i các đàn anh đàn chị đi trước làm quá nhiều tṛ lố gây shock để khẳng định tên tuổi, vị trí cũng như cá tính của ḿnh. Tuy nhiên, Miley chưa bao giờ nghĩ tṛ lố này chỉ khiến h́nh ảnh của cô ngày càng xấu xí trong mắt người hâm mộ.

Ngoài Miley Cyrus, trong "bảng tổng sắp" của WENN c̣n có sự góp mặt của những tên tuổi lớn nhưng cũng từng tạo ra không ít tṛ bê bối đáng chê trách như Mel Gibson, Lindsay Lohan...

http://img.news.zing.vn/img/480/t480546.jpg

http://img.news.zing.vn/img/480/t480547.jpg

Lindsay Lohan, Mel Gibson... là hai trong nhiều cái tên có mặt trong danh sách những ngôi sao bê bối nhất năm do độc giả của WENN b́nh chọn.

Gia An

Theo Bưu điện Việt Nam