PDA

View Full Version : Ashley Cole lăm le cướp bồ của Wayne Bridge


jojolotus
01-05-2011, 01:57
Dẫu cô ca sĩ xinh đẹp của nhóm nhạc nữ The Saturdays, Frankie Sandford đă tay trong tay với hậu vệ Wayne Bridge th́ anh chàng vừa bị vợ bỏ, Ashley Cole cũng không có ư định lui bước.

Scandal “cướp vợ bạn” của John Terry gây choáng váng cho bóng đá Anh quốc một năm trước đang tạm lắng xuống th́ những rắc rối khác vẫn không ngừng nảy sinh.

http://203.113.130.172/image/20110105/TheThao/TheThao/danviet_060852_981184473_0.jpg

Frankie tay trong tay với Wayne Bridge

Đầu năm mới 2011, báo chí Anh hăm hở đưa tin “người bị hại” trong scandal trên, Wayne Bridge, giờ đă có người mới, đó là cô ca sĩ trẻ Frankie của ban nhạc the Saturdays.

Nhưng đáng nói là Frankie đang là mục tiêu chinh phục của Ashley Cole, một hậu vệ khác của Chelsea, hiện đang “pḥng không” sau khi bị cô vợ Cheryl bỏ thẳng thừng.

Hồi giữa tháng 12-2010, vẫn có tin Cole hẹn ḥ với Frankie trong khi cô nàng đă “nối lại t́nh xưa” với bạn trai Dougie Poynter, chàng ca sĩ của nhóm nhạc Mc Fly, sau một thời gian ngắn chia tay. Và giờ th́ người đi bên nàng lại là Wayne Bridge.

Nói theo một cuộc đua, th́ Bridge đă phần nào trả lại được món nợ với những người Chelsea. Sau khi bị Terry nẫng mất vị hôn thê Vanessa Perroncel, giờ cầu thủ Manchester City này đă vượt mặt Cole để có được Frankie.

Nhưng xét thực tế, th́ Bridge chả có ǵ đáng phải tự hào v́ Frankie đă từng hẹn ḥ với Cole và thật không biết đâu mà lần nếu Frankie lại theo chân siêu mẫu Pháp, cho anh thêm một cái sừng nữa bởi Cole th́ c̣n dễ đổ hơn cả Terry. Anh ta đang ế vợ.

Theo Báo Dân Việt