PDA

View Full Version : 11 bí mật của đàn ông mà phụ nữ nên biết


woaini1982
01-05-2011, 03:33
Lâu nay trong quan hệ nam nữ, vợ chồng, nam giới thường bị coi là ích kỷ hơn, không sẵn sàng lắng nghe... Nhưng trên thực tế, nam giới là đối tượng phức tạp hơn phụ nữ tưởng.

http://img.news.zing.vn/img/480/t480615.jpg
Ảnh minh họa

Để chứng minh điều đó, WebMD rủ bạn khám phá 16 bí mật của nam giới mà bạn phải biết.

Nam giới thích chia sẻ cảm xúc

Đàn ông muốn được hỏi về cảm xúc của ḿnh. Hăy hỏi anh ta những ǵ anh ấy muốn làm vào cuối tuần hoặc những ǵ anh ta cảm nhận sau lần hẹn đầu tiên của bạn với anh ấy. Câu trả lời tất nhiên sẽ làm cho bạn ngạc nhiên.

Đàn ông nói lời "Anh yêu em" bằng hành động

Một số đàn ông thích để thể hiện cảm xúc bằng hành động hơn lời nói. Chẳng hạn như bỗng nhiên chàng ôm xiết bạn từ phía sau, hoặc anh ấy vuốt tóc và nh́n bạn âu yếm. Đó là cách để chàng nói "anh yêu em".

Đàn ông cam kết rất nghiêm túc

Trong một cuộc khảo sát cho thấy 90% nam giới thừa nhận họ sẵn sàng kết hôn cùng một người phụ nữ (vợ của anh ấy) một lần nữa để thể hiện cam kết nghiêm túc của ḿnh, cho dù điều ǵ xảy ra trong cuộc hôn nhân của họ.

Đàn ông thực sự biết lắng nghe

Im lặng không có nghĩa là không lắng nghe. Đàn ông có xu hướng lắng nghe và suy nghĩ về những lời nói của đối tác trước hết, rồi sau đó họ mới bày tỏ ư kiến của họ, hoặc có thể họ giữ trong ḷng.

Đàn ông thích chia sẻ các hoạt động để tăng cường quan hệ

Cả hai cùng tiến hành các hoạt động chung sẽ tăng cường t́nh cảm của đối tác. Nam giới hiểu rơ điều đó và thích thực hiện điều đó. Họ thích những hoạt động như thể dục thể thao và chuyện “yêu” giúp họ gần gũi đối tác hơn.

Đàn ông cần thời gian một ḿnh

Hăy để anh ấy có thời gian riêng cho riêng ḿnh. Cho dù đó là ở sân tennis, hay khi tập thể dục. Khi cả hai bên có thời gian riêng để phát triển những khả năng, công việc của cá nhân, xu hướng t́nh cảm của anh ấy đối với bạn t́nh sẽ lớn lên hơn.

Đàn ông học được từ cha ḿnh

Bạn có thể nhận biết cá nhân anh ấy thông qua việc t́m hiểu về người cha của anh ấy. Đàn ông học chuyện yêu đương bằng cách quan sát và lắng nghe từ người bố.

Đàn ông chóng quên hơn phụ nữ

Trong khi phụ nữ vẫn c̣n thảo luận về cuộc căi cọ đêm qua trong giờ ăn trưa ngày hôm sau đó, th́ nam giới có xu hướng quên những cảm giác tiêu cực và tiếp tục cuộc sống của ḿnh.

Đàn ông hiểu những ngôn từ trực tiếp hơn

Đàn ông sẽ không hiểu được mục đích của cuộc hội thoại của bạn, nếu bạn chỉ thay đổi âm lượng của giọng nói và biểu hiện trên khuôn mặt. Hăy sử dụng câu trực tiếp.

Đàn ông thích được đánh giá cao

Đàn ông quan tâm, chú ư bạn hơn khi thấy thấy đối tác của ḿnh đă có thái độ tích cực với anh ta.

Đàn ông thường nghĩ về t́nh dục

Không có ǵ bí mật nếu họ nghĩ về t́nh dục 60 lần mỗi ngày.

Theo VTC