PDA

View Full Version : Taylor Swift chia tay 'Hoàng tử Ba Tư'


woaini1982
01-05-2011, 04:01
Cũng lặng lẽ như khi tới với nhau, đôi trai tài gái sắc của làng giải trí đă quyết định chia tay ngay trước kỳ nghỉ đón năm mới 2011.

C̣n nhớ cách đây không lâu, trong kỳ nghỉ lễ Tại ơn, Jake và Taylor chính là chủ đề chính của mọi tờ báo giải trí bởi họ đă có những ngày quá hạnh phúc bên nhau ở Nashville - nơi công chúa nhạc đồng quê đang sống cùng gia đ́nh. Tuy nhiên, theo một nguồn tin của tờ People: "Mọi chuyện đă kết thúc. Họ chia nhau từ cuối tháng trước!"

http://img.news.zing.vn/img/480/t480644.jpg
Jake Gyllenhaal và Taylor Swift từng có những ngày rất hạnh phúc bên nhau.

Theo lời những người thân thiết với đôi trai tài gái sắc này th́ việc họ không cùng nhau đón Giáng sinh và đêm Giao thừa chính là bằng chứng xác đáng nhất cho việc tan vỡ.

Bắt đầu hẹn ḥ từ hồi tháng 10 nhưng xem ra chuyện t́nh của công chúa nhạc đồng quê và Hoàng tử Ba Tư chẳng bền lâu như người hâm mộ vẫn ảo tưởng. Một nguồn tin trong cuộc khác tiết lộ cùng tờ Us Weekly rằng: "Jake chính là người đă tiếp cận và bắt đầu chuyện t́nh cảm này. Nhưng anh ấy không thể giả vờ là ḿnh hứng thú với t́nh yêu măi măi. Anh ấy nói ḿnh không c̣n chút xúc cảm nào. Jake cũng không thấy thoải mái với việc thiên hạ liên tục chú ư tới chuyện t́nh cảm của ḿnh."

Nguồn tin của Us cũng cho biết thêm: "Jake c̣n nói anh ấy bắt đầu cảm nhận được những khác biệt về mặt tuổi tác. Taylor Swift tất nhiên rất buồn. Chúng tôi đă nói với cô ấy nhiều lần rằng nên để mọi chuyện diễn ra từ từ, đừng nên vội vàng quá nhưng Taylor không nghe."

http://img.news.zing.vn/img/480/t480677.jpg

http://img.news.zing.vn/img/480/t480678.jpg

http://img.news.zing.vn/img/480/t480679.jpg

Không chỉ vui vẻ hạnh phúc bên nhau, Taylor Swift thậm chí c̣n tới nghỉ lễ cùng gia đ́nh chị gái Jake là nữ diễn viên Maggie Gyllenhaal.

Gia An
Theo Bưu điện Việt Nam