PDA

View Full Version : Thủy Tiên và Công Vinh đang chuẩn bị cho tương lai


tonny_thuong
01-05-2011, 05:02
Dạo gần đây, bạn bè, đồng nghiệp tiếp xúc với Thủy Tiên đều nhận xét rằng cô nàng tươi vui, trẻ trung và hay cười hơn xưa nhiều. Không hiểu t́nh yêu hay âm nhạc đă giúp Thủy Tiên tràn trề nhựa sống, tinh nghịch, hồn nhiên hơn... Cùng đem thắc mắc này hỏi Thủy Tiên để có câu trả lời chính xác nhất.

- Bạn từng tuyên bố sẽ không nói chuyện Công Vinh – Thủy Tiên lên báo nữa. Thế nhưng thời gian vừa rồi, một loạt báo mạng lại rần rần về vụ cây cầu Công Vinh – Thủy Tiên. Bạn nói sao về chuyện này?

- Ở Kiên Giang, mẹ tôi làm từ thiện rất nhiều. Mẹ cũng đứng dầu một quỹ từ thiện, chuyên xây cầu cho người nghèo, cứu trợ vùng lũ. Quỹ đó rất lớn nên mẹ cũng không cần tôi và Công Vinh đóng góp nhiều.

http://www.baodatviet.vn/Uploaded_CDCA/thailinh/20110105/20111510180-1275358559-thuy-tien-du-dam-cuoi2.jpg

Thế nhưng chúng tôi muốn cùng nhau làm một điều ǵ đó ư nghĩa. Đây cũng là năm có vẻ không may của Vinh v́ thế mẹ khuyên nên xây chiếc cầu cho người nghèo. Một cây cầu với ḿnh không đáng bao nhiêu, nhưng với người nghèo th́ rất quư. Chúng tôi là người của công chúng nên đăng báo chuyện xây cầu là để cổ động mọi người nếu có điều kiện th́ hăy chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

- Nghe vậy th́ thấy Công Vinh rất được ḷng mẹ bạn?

- Khi hai đứa mới quen nhau, liên tiếp dính scandal th́ mẹ tôi không thích Công Vinh v́ thấy con gái ḿnh bị nói không tốt trên báo nhiều quá. Ngược lại, mẹ Vinh nghe phong thanh con trai ḿnh bị lợi dụng tên tuổi nên cũng không thích tôi. Đến nay, cả hai bên gia đ́nh đă hiểu ra mọi chuyện và không c̣n vấn đề ǵ khúc mắc nữa.

- Công Vinh đă có động thái ǵ để làm mẹ bạn an tâm về mối quan hệ này?

- Vinh rất bận, không có nhiều cơ hội về thăm gia đ́nh tôi ở quê, nhưng anh ấy hay gọi điện thoại hỏi thăm mẹ. Mẹ Vĩnh cũng đă từ Nghệ An vào thăm gia đ́nh tôi ở Kiên Giang rồi.

- Chuyện t́nh cảm với Công Vinh đem đến cho bạn những ǵ?

- Trong cuộc sống, Vinh là người cực kỳ lạc quan, tinh thần rất tốt. Tuy nhiên nhiều khi, bị thua một trận bóng mà Vinh đau đớn vật vă, có khi đập đầu vào tường, tức tối không hiểu tại sao đội minh thua. Điều đó chứng tỏ Vinh rất tâm huyết, rất yêu nghề.

Vinh cũng rất cương quyết. Muốn làm ǵ là anh phải cố gắng làm cho bằng được. Chính sự cương quyết đó đă giúp Vinh thành công như bây giờ. Sự quyết liệt của Vinh là bài học lớn cho tôi. Khi Vinh bị chấn thương, tôi ở bên cạnh chăm sóc. Nhưng chính Vinh lại là người động viên tôi, cho tôi niềm tin là Vinh hết chấn thương sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi đă học hỏi được từ Vinh một điều: không phải cứ vấp ngă là ḿnh bi quan, mất tất cả. Vấp ngă giúp ḿnh mạnh mẽ hơn.

http://www.baodatviet.vn/Uploaded_CDCA/thailinh/20110105/images419552_thuy_vh.jpg

- C̣n bản thân bạn, bạn nghĩ t́nh yêu của ḿnh đă thay đổi được điều ǵ trong tính cách và con người Công Vinh?

- Cả đại gia đ́nh tôi ở Kiên Giang đều ăn chay trường, làm từ thiện và giúp người nghèo nhiều. Ảnh hưởng bởi thói quen đó, bây giờ Vinh đi chùa nhiều hơn. Mỗi khi vào TP HCM ở nhà tôi, Vinh cũng ảnh hưởng thói quen của tôi, phải thắp nhang, cầu b́nh an rồi mới đi ngủ.

- Từ khi bạn và Công Vinh quyết định không công khai trên báo chí chuyện riêng nữa, chắc hai bạn không c̣n gặp phiền phức như trước đó?

- Vâng, rất thoải mái và nhẹ nhơm hơn rất nhiều. Chúng tôi không c̣n bị áp lực của dư luận, yêu nhau như những cặp đôi b́nh thường, việc ai nấy làm, không ai bị mang tiếng lợi dụng đối phương để PR nữa.

Trước kia, tôi cũng chỉ nghĩ đơn giản là ḿnh chia sẻ cảm xúc với khán giả. Nhưng rồi lời nói của ḿnh bị cắt xén, dẫn đến việc mọi người hiểu sai ư của ḿnh khiến mọi việc ngày càng trầm trọng hơn. Có một thời gian, tôi nản chí, muốn buông xuôi tất cả.

- Tôi được biết trong một chuyến đi Thái Lan, bạn đă mua tặng Công Vinh cái đồng hồ trị giá 20 ngàn đô la Mỹ?

- Khi tặng quà, tôi không nghĩ đến giá trị tiền bạc, chỉ cần món quà đó có ư nghĩa, người ta thích và có thể mang bên ḿnh. Tôi tặng Vinh món đồ giá trị một chút cũng chỉ v́ muốn Vinh đẹp hơn trong mắt mọi người. Với đàn ông, chiếc điện thoại và đồng hồ là hai thứ rất quan trọng.

Tính Vinh trước kia xuề x̣a lắm, không quan trọng vẻ bề ngoài. Tôi nghĩ anh ấy là người của công chúng, chăm chút cho ḿnh cũng là tôn trọng mọi người. Tôi mừng v́ bây giờ Vinh đă ăn mặc đẹp hơn, biết quan tâm đến bề ngoài hơn. Tôi thích sắm sửa cho Vinh từ những thứ nhỏ nhặt.

http://www.baodatviet.vn/Uploaded_CDCA/thailinh/20110105/1448640_5S.jpg

- Giới cầu thủ nổi tiếng ăn chơi, chuyện trai gái cũng không ngoại lệ. Làm thế nào để bạn an tâm về người ḿnh yêu?

Mọi người vẫn quan niệm, cầu thủ là ăn chơi, ca sĩ là lăng loàn nhưng tôi sẽ chứng minh điều ngược lại. Tôi và Vinh đều là người nổi tiếng, không thể có chuyện ra ngoài bậy bạ mà không ai biết, sóm muộn ǵ cũng đến tai đối phương thôi.

Trong t́nh cảm, tôi quan trọng nhất là sự thành thật. Người ta đối xử với ḿnh thế nào th́ ḿnh sẽ đối xử lại như vậy. Trong t́nh yêu, điều tôi luôn tâm niệm là phải tôn trọng đối phương. Công Vinh đồng quan điểm với tôi.

- Người phụ nữ khi xác định đối phương là người đàn ông của đời ḿnh th́ dù người ta có đi mèo mỡ ở ngoài, họ sẽ chấp nhận, bỏ qua để giữ hạnh phúc. Bạn có phải tuưp người như vậy?

- Không. Khi phát hiện người đàn ông của ḿnh lăng nhăng, chắc chắn tôi sẽ chia tay. Kể cả lúc đó đă có con, tôi cũng sẽ bỏ chồng nuôi con một ḿnh. Tôi không thể chấp nhận sống trong sự giả dối.

- Bạn chào 2011 bằng CD vol.5. Đây là sự khởi đầu cho một năm nhiều dấu ấn trong âm nhạc của Thủy Tiên?

- Có thể nói như vậy. Năm nay, tôi sẽ tập trung hết sức cho âm nhạc. Album vol.5 tặng kèm một video clip đầu tư công phu và tốn kém. B́a CD cũng được đầu tư lớn. Đây là CD tôi rất ưng ư và đặt nhiều hy vọng. Sau đó, khoảng cuối tháng Ba, đầu tháng Tư tôi cho ra mắt single gồm 4 ca khúc mới.

- Chúc bạn thành công !

Theo Thế Giới Văn Hóa