PDA

View Full Version : Chồng bắn chết vợ, bị tù 50 năm


cuopbank
01-05-2011, 08:13
SANTA ANA (NV) - Thông cáo báo chí từ văn pḥng biện lư Quận Cam cho biết một người chồng bị xử phải ở tù tiểu bang 50 năm v́ đă bắn vào đầu vợ khi bà này đang ngủ sau khi căi nhau về t́nh h́nh tài chánh gia đ́nh. Bị can Michael Eugene Upton, 58 tuổi, cư dân Santa Ana nhận tội hôm Thứ Hai, ngày 3 tháng 1 về tội giết người dùng súng cá nhân gây thiệt mạng.

Bị cáo sinh sống ở thành phố Santa Ana với vợ là bà Melva Upton, 57 tuổi. Hai người gặp khó khăn trả tiền thuê nhà v́ thất nghiệp quá lâu. Michael Upton rất bực tức về những khó khăn tài chánh.

Vào khoảng 6 giờ 40 sáng hôm 30 tháng 6, 2010, bị cáo đă bắn một phát súng vào đầu vợ khi bà nay đang ngủ. Sau đó bị can uống vài viên thuốc Vicodin và gọi 9-1-1. Khi cảnh sát Santa Ana đến, lập tức bị cáo khai đă uống quá liều thuốc Vicodin và được đưa vào bệnh viện. Cảnh sát t́m thấy thi thể của nạn nhân tại căn nhà thuê.

Khi bị cảnh sát điều tra, Michael Upton nói muốn giúp người vợ không muốn sống nhưng không dám tự tử v́ lư do tôn giáo. Bị cáo nhận đă không bàn với vợ là Melva Upton để giết bà này.

Phó biện lư Mike Murray thuộc đơn vị điều tra đặc biệt về sát nhân sẽ buộc tội trong vụ này.

(LN)-Nguoi Viet Online