PDA

View Full Version : Lư do nên yêu giai xấu


woaini1982
01-05-2011, 08:28
Nếu bạn là một cô gái đáng yêu và dễ thương nhưng vẫn cô đơn, lư do chỉ có thể v́ bạn yêu cầu quá cao. Bạn chỉ thích các anh chàng bảnh bao, đẹp trai... tụ họp tất cả những ưu điểm 'hiếm có, khó t́m'. Đă tới lúc bạn nên thay đổi suy nghĩ, chuyển hướng sang những chàng kém 'bảnh trai'.

1. Tính chung thủy cao

V́ không có vẻ ngoài "hào hoa, phong nhă" nên phụ nữ sẽ không lởn vởn quanh chàng suốt cả ngày. Chàng không bị cám dỗ bởi bất kỳ ai khác. Yêu và lấy được bạn là sự may mắn nhất đời nên chàng chẳng bao giờ nghĩ tới việc có "vợ bé" bên ngoài.

2. Có rất nhiều anh chàng xí trai

Nghĩa là cơ hội chọn lựa của bạn lớn hơn gấp nhiều lần so với lúc trước. Họ đang ở khắp mọi nơi và chắc chắn một điều số lượng đàn ông xấu lớn hơn gấp nhiều lần so với phụ nữ đẹp. Bạn sẽ tha hồ tuyển chọn người đàn ông không đẹp trai nhưng đáp ứng đủ điều kiện của ḿnh.

http://ngoisao.net/News/Chang-nang/2011/01/159147-ly-do-nen-yeu-giai-xau//zai.jpg

3. Nhiều anh chàng xấu khá giàu có

Nhiều cuộc khảo sát đă cho thấy những người đàn ông không có vẻ ngoài bảnh bao thường tập trung tâm trí và sức lực vào công việc. Họ cố gắng kiếm thật nhiều tiền và làm giàu để dễ dàng hơn trong việc kiếm vợ. Họ sẽ tặng cho bạn những món quà đắt tiền, các chuyến đi du ngoạn và nhiều thứ giá trị khác, đảm bảo cuộc sống vật chất cho bạn trong tương lai.

4. Làm bất cứ điều ǵ bạn yêu cầu

Nếu bạn thuộc tuưp phụ nữ cần một người đàn ông biết lắng nghe và vâng lời th́ những anh chàng không có lợi thế ngoại h́nh sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn. Mối quan tâm và t́nh yêu lớn nhất của cuộc đời anh ta, chỉ có bạn. V́ vậy, anh ấy cố gắng làm tốt mọi thứ để bạn được vui vẻ và hạnh phúc.

5. Trở thành vệ sĩ riêng của bạn

Anh chàng xí trai không bao giờ muốn mất bạn. Chỉ cần thấy bạn gặp nguy hiểm, anh ấy sẽ lập tức "bay tới" ứng cứu. Anh ấy thích "tháp tùng" bạn tới mọi nơi để đảm bảo rằng bạn luôn được an toàn tuyệt đối.

6. Là bạn t́nh an toàn

Vẻ ngoài không được "bắt mắt" khiến đa phần các chàng xấu trai cảm thấy tự ti khi tiếp xúc với phái nữ nên cơ hội họ ra ngoài lăng nhăng, chơi bời thường thấp hơn so với những chàng điển trai. Bạn có thể tin tưởng và an tâm hơn khi lên giường với họ.

Linh Linh - NgoiSao