PDA

View Full Version : Lưu Gia Linh không ngại đóng phim cùng Trương Mạn Ngọc


tonny_thuong
01-05-2011, 08:33
Bà xă của Lương Triều Vỹ cho biết cô sẵn sàng tham gia chung một dự án phim với người yêu cũ của chồng nếu có một kịch bản phù hợp cho cả hai.

Lưu Gia Linh bày tỏ mong muốn đóng phim cùng ngôi sao quốc tế Mạn Ngọc trong một chương tŕnh tṛ truyện gần đây trên truyền h́nh. Nữ diễn viên 45 tuổi tâm sự không chút lo lắng về mối quan hệ của chồng với người cũ.

“Tôi không biết liệu chúng tôi có cơ hội và có được một kịch bản phù hợp cho cả hai hay không. Nếu có chúng tôi có đóng phim cùng nhau, khi ấy chỉ riêng poster thôi cũng đă thấy tuyệt vời rồi… Bạn đă bao giờ xem poster của phim Infernal Affairs, tác phẩm hợp tác của Lưu Đức Hoa và Lương Triều Vỹ, chưa? Bạn sẽ không cần phải nói ǵ thêm cả, c̣n khán giả th́ náo nức đổ đi xem. Nếu một ngày có một kịch bản hay cho tôi và Mạn Ngọc, tôi sẽ lập tức nhận lời mà không chút phân vân”, Gia Linh chia sẻ.

http://www.baodatviet.vn/Uploaded_CDCA/thuydiem/20110105/gia-linh-3.jpg

Lưu Gia Linh rất sẵn ḷng được đóng phim cùng Trương Mạn Ngọc.

Trước đó, khi mới gia nhập làng giải trí Hong Kong, “Tứ đại mỹ nhân” họ Trương từng đóng khá nhiều phim với Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ. Tuy nhiên, từ sau tác phẩm hợp tác chung giữa Trương Mạn Ngọc và Lương Triều Vỹ, phim Tâm trạng khi yêu, mọi người không c̣n thấy hai người đẹp đóng phim cùng nhau. Có thông tin cho rằng Lưu Gia Linh đă chính thức coi Mạn Ngọc là kẻ thù.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo giới thiệu phim Đich Nhân Kiệt năm 2010, Lưu Gia Linh từng lên tiếng khẳng định không hề có chuyện t́nh tay ba như báo chí vẫn viết. “Chúng tôi đều là những người thông minh. Việc cùng tham gia vào chuyện t́nh tay ba trong nhiều năm như thế chắc sẽ giúp chúng tôi cùng làm ra được một bộ phim rất hay”.

Nguyệt Hằng (theo Daily)