PDA

View Full Version : Mariah Carey được chồng tặng xe Rolls Royce


tonny_thuong
01-05-2011, 08:36
Nhân dịp lễ Giáng sinh, ông bố của cặp song sinh Nick Cannon đă mua tặng vợ một chiếc xe Rolls Royce với biển đăng kư của cá nhân.

Nam ca sĩ đă trao món quà đặc biệt này cho diva da màu đúng vào dịp Giáng sinh năm 2010. Mariah Carey đă không nén được niềm vui khi nhận chiếc xe hơi sang trọng này. Cô lập tức cho đăng ảnh của chiếc Rolls Royce lên trang Twitter cùng một ḍng ghi chú vui vẻ bên dưới: “H́nh ảnh món quà Nick Canon tặng tôi trong lễ Giáng sinh này. Biển số đăng kư của nó: mommyMC”.

http://www.baodatviet.vn/Uploaded_CDCA/thuydiem/20110105/Carey-1.jpg

Cặp siêu sao sẽ đón hai thành viên mới của gia đ́nh vào mùa xuân năm nay.

Nữ ca sĩ ca khúc “hit” Hero đang hồi hộp chờ đón cặp song sinh vào mùa xuân năm nay. Trước đó, Mariah và Nick giấu khá kỹ chuyện cô đang mang bầu dù báo chí liên tục đưa ra những thông tin khác nhau.

Diva 40 tuổi chỉ chính thức thông báo tin vui cùng người hâm mộ khi xuất hiện trong chương tŕnh truyền h́nh vào cuối năm 2010. “Tôi xin vui mừng thông báo sẽ chính thức sinh con vào mùa xuân tới. Những ngày vừa qua thực sự rất khó khăn. Đó chính là lư do khiến tôi quyết định giữ bí mật chuyện có bầu của ḿnh”.

Mai Mai (theo Aceshowbiz)