PDA

View Full Version : “Trần Quán Hy Singapore" thừa nhận quay 507 clip sex


woaini1982
01-05-2011, 09:58
– Sự kiện nam diễn viên điện ảnh Hồng Kông Trần Quán Hy tung clip mây mưa, ảnh nóng với những người đẹp diễn ra cách đây không lâu còn chưa kịp hết bàn tán của dư luận thì tại Singapore lại có một “Trần Quán Hy” thứ 2 với số lượng clip lên đến hằng trăm.

Chen Guilin – một nhân viên làm nghề buôn bán bất động sản 28 tuổi có gương mặt điển trai, lịch lãm vốn nổi tiếng với biệt danh “Kẻ sát gái Ng” (Gary - Girls alwals remember you) chuẩn bị phải ra hầu toà vì nhiều tội danh hình sự khác nhau tại Singapore.

http://farm.vtc.vn/media/vtcnews/2011/01/05/doitruy1_1.jpg
Những hình ảnh nhạy cảm bị Chen Guilin tung lên mạng internet.

Đáng chú ý, trong nhiều tội danh bị cảnh sát Singapore buộc tội, Chen Guilin đã thừa nhận việc quan hệ tình dục với hàng trăm cô gái, đồng thời bí mật quay lại những hình ảnh nhạy cảm này sau đó post lên mạng internet.

Theo cảnh sát Singapore, ngày 4/1 vừa qua, Chen Guilin đã thừa nhận việc quay tổng cộng 507 clip sex trong số đó có đến 480 video clip ghi lại cảnh giường chiếu của anh ta với gần 500 cô gái khác nhau.

Thủ đoạn của Chen Guilin là bí mật bố trí camera ghi lén trong một túi sách có khe hở và đặt “chiếc túi có mắt” này gần nơi anh ta sẽ quan hệ tình dục với các cô gái.

http://farm.vtc.vn/media/vtcnews/2011/01/05/ST18687491.jpg
Chen Guilin (bên trái) trong một cuộc phỏng vấn do truyền hình Singapore thực hiện.

Hơn 500 video do Chen Guilin quay lại đã bị cảnh sát Singapore bắt giữ và tịch thu khi họ ập vào căn hộ trên phố Yishun Street 22 ngày 22/6/2010. Cảnh sát cũng đã tìm thấy một chứng minh thư của người khác trong nhà của Chen.

Theo nhà chức trách, Chen Guilin thừa nhận việc anh ta quay lại cảnh quan hệ tình dục với các cô gái là để trả thù cho những bạn gái đã lừa dối anh ta.

Ngoài ra, Chen Guilin còn bị cáo buộc một số tội danh khác như đột nhập trái phép, làm giả giấy tờ, lừa đảo.

Lê Dũng (Báo Singapore)