PDA

View Full Version : Nổi tiếng nhờ đi trăng mật với... em trai


vuitoichat
01-05-2011, 19:12
Đang gặp vận đen, Wisner bỗng trở nên nổi tiếng như cồn sau chuyến trăng mật với em trai nhằm "khám phá tình yêu ở nhiều hình thái khác nhau".

Đính hôn với cô gái xinh đẹp Annie, có công việc tốt tại một công ty bất động sản lớn ở California (Mỹ), Franz Wisner tưởng rằng mình đã có được tất cả mọi thứ mà nhiều người mơ ước. Nhưng chỉ vài ngày trước đám cưới, vị hôn thê tuyên bố chia tay, còn ông chủ thì giáng chức anh. Để xua đi nỗi buồn, Franz đã rủ cậu em trai Kurt đã ly dị vợ đi “trăng mật” cùng mình tại Costa Rica để cùng nhau khám phá tình yêu ở nhiều "hình thái" khác nhau.

Lúc Franz bị bạn gái bỏ thì hoa, rượu, tiệc cưới... đã được đặt, khách đã được mời. Franz đã tham khảo ý kiến em trai và quyết định mọi việc vẫn tiếp tục diễn ra như đã định. Bạn bè của Franz sẽ tới dự "lễ cưới" và Franz coi đó là dịp để mọi người thư giãn vì anh không muốn lãng phí những thứ đã được đặt trước. 75 trong số 150 khách mời đã tới dự buổi lễ với đầy đủ tiệc, rượu và hoạt động vui vẻ, chỉ thiếu cô dâu.

http://film4asia.com/forum/attachment.php?attachmentid=71048&stc=1&d=1294254691
Franz (phải) và em trai trong chuyến đi.

Chuyến du lịch tới Costa Rica đã được Franz và vợ chưa cưới đặt trước cho tuần trăng mật. Và cũng vì không muốn lãng phí nên anh đã rủ cậu em trai cùng đi. Nhờ thế, anh nhận ra rằng mình đã thoát khỏi mớ hỗn độn của cuộc sống ở Mỹ. Hai anh em đã cùng nhau làm nhiều việc mà họ chưa từng làm trong suốt nhiều năm trời như nói chuyện và chia sẻ về cuộc sống, về những nỗi sợ hãi ám ảnh...

Chuyến du lịch không chỉ dừng lại ở Costa Rica. Quyết định kéo dài “tuần trăng mật”, cả hai cùng xin nghỉ việc, bán nhà, cho hết quần áo, vứt điện thoại vào sọt rác và tiếp tục chuyến du lịch kéo dài suốt hai năm trời tới 53 nước trên thế giới.

Trong cuộc hành trình của mình, Franz đã nhiều lần gửi email cho bạn bè và người thân kể về chuyến đi kỳ lạ, cùng những trải nghiệm thú vị. Một số bạn bè gửi những email đó tới các báo và tạp chí. Câu chuyện của anh em Franz đã khiến nhiều người thích thú. Từ đó, thỉnh thoảng Franz lại viết báo kể về chuyến “trăng mật” của hai anh em. Những bài viết của anh được đăng trên nhiều tạp chí danh tiếng như The San Francisco Chronicle, Los Angeles Times, Redbook Magazine và Coast Magazine...

Sau hai năm đi "trăng mật", anh em Franz gặp gỡ một nhà sản xuất danh tiếng của Hollywood. Nhờ sự giúp đỡ của người này, Franz đã góp nhặt những ký ức trong chuyến đi để viết nên cuốn sách "Honeymoon with my brother". Cuốn sách nằm trong top bán chạy nhất do tờ New York Times bình chọn, được hãng Sony Pictures mua bản quyền để dựng thành phim.

Ngoài việc gắn kết tình anh em, chuyến đi đã mang lại cho Franz một người vợ tuyệt vời cùng những đứa con đáng yêu và cuộc sống sung túc. Tracy Middendorf Wisner, người vợ hiện tại, gặp anh trong cuộc hành trình và cùng anh rong ruổi gần một năm trời. Cô cũng mang bầu và sinh con trai đầu lòng trong chuyến đi. Franz phải cố gắng để cậu con trai nhỏ thích nghi với cuộc sống lang bạt của bố mẹ. May mắn là cậu bé rất khỏe mạnh. Mỗi khi bé khóc, anh chỉ cần đặt con lên xe và đưa đi lòng vòng khắp nơi.

Hiện Franz đã kết thúc cuộc hành trình và đã có thêm một cậu con trai nữa. Anh sống hạnh phúc với vợ cùng hai con tại Los Angeles và vừa cho xuất bản cuốn sách thứ hai "How the world makes love".

Theo Giadinh