PDA

View Full Version : Chàng trai trẻ dắt... gà cưng dạo phố


woaini1982
01-06-2011, 02:02
Những người dân tại thành phố Thành Đô (Trung Quốc) vừa thích thú vừa ngạc nhiên khi nh́n thấy một chàng trai dắt gà đi dạo giống như những thanh niên khác dắt chó.

http://img.news.zing.vn/img/481/t481265.jpg

Những năm gần đây trào lưu nuôi thú cưng đang rất thịnh hành trong giới trẻ, từ những chú cún, chú mèo dễ thương tới những thú cưng lạ như heo, chuột rồi thú cưng độc như trăn, rắn hay tắc kè, ḱ nhông… Nuôi gà cũng không phải là một thú vui xa lạ hay độc đáo với nhiều người nhưng dắt gà đi dạo có lẽ vẫn là một “thú vui tao nhă” hiếm có tại thành phố.

http://img.news.zing.vn/img/481/t481263.jpg

“Tôi lớn ngần này rồi mà đây mới là lần đầu tiên nh́n thấy một thanh niên cao to dắt gà đi dạo, thật là vô cùng ngạc nhiên”, đây là lời cảm thán đầu tiên của chủ nhân những bức ảnh về “chàng thanh niên dắt gà dạo phố”. Người này miêu tả lại như sau: "Thanh niên này dắt theo một con gà và cả hai đi dạo rất ung dung. Điều ngạc nhiên đây không phải là một con gà ǵ đặc biệt hay một con gà chọi dũng mănh mà đây chỉ là một con gà mái thông thường. Tôi phát hiện ra rất nhiều người đi đường cũng vô cùng ngạc nhiên, có người không nhịn được c̣n bật cười thật to. H́nh ảnh hài hước này khiến nhiều người liên tưởng tới bộ phim hài Sác Lô".

http://img.news.zing.vn/img/481/t481262.jpg

Trái với nhận định “nhàn cư vi bất thiện” của nhiều người về chàng trai dắt gà, nhiều cư dân mạng lại tỏ ra thích thú và “bênh” chàng trai này: “Sở thích của mỗi người khác nhau, không lạ th́ lấy ǵ cho các vị ngồi đây thư giăn”, “Được lắm, yêu quư động vật”, “Tôi c̣n dắt cả vịt nữa, chẳng qua không có dây như cậu ấy mà thôi”, “Có cá tính, nên tiếp tục phát huy”…

TIGÔN
Theo 163/Theo Bưu Điện Việt Nam