PDA

View Full Version : Tự cắt của quý vì muốn được... chuyển giới


woaini1982
01-06-2011, 07:53
Một người đàn ông đã tự cắt của mình và sau đó ném nó vào công viên. Người đàn ông 22 tuổi này bị nghi ngờ làm điều đó vì muốn thực hiện phẫu thuật chuyển đổi giới tính.

Anh ta đã phải chờ 24 giờ trước khi được chuyển đến bệnh viện. Khi nhân viên y tế đến thì anh ta thừa nhận không cảm thấy đau đớn quá và điều đó làm cho các nhân viên y tế rất ngạc nhiên.

http://203.113.130.174/image/20110106/SucKhoeGioiTinh/GioiTinh/vtc_014653_400931787_0.jpg
Ảnh minh họa

Sau đó, chú bé của anh ta đã được băng bó và khâu trước khi được cho phép rời khỏi bệnh viện với yêu cầu phải có sự giúp đỡ từ bác sĩ tâm thần, tờ The Sun đưa tin.

"Người đàn ông này đã được đưa đến bệnh viện mà không có bộ phận sinh dục bởi bị chính anh ta cắt đi trước đó 1 ngày," người phát ngôn Bệnh viện Chesterfield Royal NHS, Derbyshire, Anh cho biết. Phát ngôn viên trên từ chối công khai danh tính của bệnh nhân.

Có lẽ người đàn ông này đã gặp rối loạn cảm xúc về vấn đề giới tính của mình và trước đó đã mong muốn làm phẫu thuật chuyển đổi giới tính nên cuối cùng đã tự hủy hoại bộ phận sinh dục của chính mình, ném ra công viên cho Queens Park, Chesterfield.

"Điều này sẽ làm cho bạn phát khóc vì sợ. Một số người sau đó không muốn đi bộ ở gần địa điểm trên vì sợ bắt gặp cơ quan sinh dục của người đàn ông đó, thật khủng khiếp", một cư dân địa phương nói.

Theo ĐH/VTC