PDA

View Full Version : Điều tra vụ nữ tiếp viên tố bị khách hiếp dâm


tonycarter
01-06-2011, 08:22
Trước tố cáo của cô gái 16 tuổi (nhân viên quán ăn ở Thuận Thành, Bắc Ninh) về việc bị thực khách đẩy vào nhà tắm giở tṛ đồi bại, cơ quan điều tra h́nh sự khu vực 1 Bộ tư lệnh Bộ đội biên pḥng đă vào cuộc xác minh.

Một cán bộ điều tra cho biết, người bị tố cáo là quân nhân Phạm Văn Dũng. V́ thế đơn vị điều tra của Bộ tư lệnh Bộ đội biên pḥng đă vào cuộc làm rơ vấn đề. Hiện, toàn bộ hồ sơ vụ việc đă được công an huyện Thuận Thành, Bắc Ninh chuyển sang đơn vị này.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra, không bao che và bỏ lọt tội phạm", cán bộ có thẩm quyền khẳng định với VnExpress. Sáng 5/1, Cơ quan điều tra đă đến hiện trường, làm việc với người tố cáo và gia đ́nh chủ quán.
http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A2/50/DD/hue1.jpg
Huệ rất sợ sau khi tố cáo sự việc sẽ bị trả thù.


Mấy ngày trước, Huệ (16 tuổi, quê Thanh Hóa) đă tố cáo tới các cơ quan chức năng về việc trưa 16/12/2010, cô bị một ông khách quen tên Dũng (ở thôn Ngọc Khám, xă Gia Đông) ép uống rượu.

“Chú bắt cháu uống rượu, không uống sẽ bảo chủ đuổi về quê. Sau đó, chú ấy lôi cháu vào nhà vệ sinh, gh́ chặt, bịt miệng không cho kêu. Sau gần một tiếng, đến khi ông chủ dọa phá cửa xông vào, chú ấy vội vàng mặc quần áo...”, Huệ kể.
Khu nhà tắm nơi xảy ra vụ việc ở tầng 2 của nhà hàng, rộng chừng khoảng 6 m2, nằm sát một cánh đồng ngô, khuất với khu ăn uống.

Ngay sau khi nghi án hiếp dâm được tố cáo đến cơ quan công an, Huệ được Công an huyện Thuận Thành cấp giấy đi khám. Kết luận của Bệnh viện Đa khoa Thuận Thành theo yêu cầu trưng cầu giám định của cơ quan điều tra cho thấy, vùng kín của nữ tiếp viên 16 tuổi bị tổn thương, màng trinh bị rách, có tinh trùng.

http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A2/50/DD/ong-sinh.jpg
Ông Śnh chỉ tay về phía nhà tắm, nơi nghi xảy ra vụ việc.
Ông Ngô Quang Śnh (43 tuổi, chủ nhà hàng) kể lại: "Khi vợ chồng tôi nói chuyện với bố mẹ Dũng, đề nghị họ dạy dỗ con th́ hai ngày sau, anh ta cùng nhóm bạn đến quán ăn nhậu rồi bất ngờ cà khịa, chửi bới".

Theo ông Śnh, đám đông cầm dùi cui, tuưp sắt, có người xông vào bếp lấy dao, xẻng xào nấu... tấn công vợ chồng ông và cậu con trai khiến cả 3 phải nhập viện. Chưa hết, họ c̣n lao vào bệnh viện tiếp tục truy đuổi. Vẫn theo lời chủ quán, trong lúc đang tấn công, có người trong nhóm này tự xưng là công an, giơ thẻ ra đe dọa...

Ông Śnh cho biết sau nhiều ngày phải đóng cửa nhà hàng, hiện nay quán đă kinh doanh trở lại, tuy nhiên ông lo sợ có người kéo đến tiếp tục gây sự. C̣n Huệ sau nhiều ngày tá túc tại Hà Nội đă trở về quán trong sự bảo vệ của gia đ́nh ông chủ. "Cháu không dám về quê nữa v́ sợ bị trả thù", Huệ nói.

Nguyễn Anh
VNE