PDA

View Full Version : Nữ sinh 9X triển lăm ảnh nude của chính ḿnh


tonycarter
01-06-2011, 08:40
Không giấu giếm về công việc chuyên làm mẫu ảnh nude, cuối năm 2010, một nữ sinh viên Trung Quốc thậm chí c̣n tổ chức cả triển lăm nhỏ về những bức ảnh của ḿnh.

Nữ sinh viên táo bạo này tên là Su Zin Zin, sinh năm 1991, là sinh viên năm thứ hai, khoa Nghệ thuật, của trường Đại học Nhân dân Trung Quốc.

Su Zin Zin là người thành phố Nghi Xương, tỉnh Hồ Bắc, bố mẹ ly dị từ khi cô c̣n rất nhỏ, và Zin Zin chủ yếu sống với ông bà ngoại.

Cuối năm 2010 vừa qua, Su Zin Zin đă có có buổi giới thiệu những bức ảnh nude và cả ảnh đời thường của ḿnh. Buổi triển lăm có tên Who am I.

<table class="image center" align="center" cellpadding="3" cellspacing="0" width="300"> <tbody> <tr align="center"> <td>http://bee.net.vn/dataimages/201101/original/images608919_1.jpg</td> </tr> <tr align="center"> <td class="image_desc">Zin Zin khi là người mẫu...</td> </tr> </tbody> </table> <table class="image center" align="center" cellpadding="3" cellspacing="0" width="300"> <tbody> <tr align="center"> <td>http://bee.net.vn/dataimages/201101/original/images608920_2.jpg</td> </tr> <tr align="center"> <td class="image_desc">... và khi là sinh viên trên giảng đường.</td> </tr> </tbody> </table>
Hiện dư luận và các bậc phụ huynh đang có hai luồng ư kiến khác nhau về những bức ảnh của Zin Zin.

Một số ư kiến cho rằng, Zin Zin là cô gái mạnh mẽ và tự lập, chỉ do hoàn hoàn cảnh nên mới làm việc này. Nhưng cũng có nhiều ư kiến cho rằng thật điên rồ khi đi khoe công việc không mấy hay ho cho mọi người biết.

Trả lời phỏng vấn của trang web Huanqiu, nữ sinh viên họ Su cho hay: “Từ bé tôi là người là ngỗ ngược, nhưng một bước ngoặt đă thay đổi con người tôi, và giờ tôi đă vào được đại học. Nhưng gia đ́nh không có tiền, tôi phải tự lo trang trải chi phí sinh hoạt, tiền học. Tôi cũng từng làm những công việc lặt vặt như bán hàng, trông hàng internet. Vào cuối năm 2009, t́nh cờ đi ngang một studio, biết đang tuyển người mẫu chụp ảnh nude, với thù lao 500 tệ, và thế là tôi bắt đầu công việc này từ đó”.

Theo Sohu