PDA

View Full Version : Bắt đầu phiên toà xử vụ bảo mẫu 'tắm đ̣n' bé gái 3 tuổi


tonny_thuong
01-07-2011, 01:56
Sáng sớm nay, hàng trăm người dân đă đổ xô về trụ sở UBND xă Thuận Giao, huyện Thuận An, tỉnh B́nh Dương để theo dơi phiên ṭa lưu động xét xử sơ thẩm vụ bảo mẫu Trần Thị Phụng, 52 tuổi, ngụ ấp B́nh Thuận 1 về tội “Hành hạ người khác”.

<object width="500" height="300"><param name="allowscriptaccess" value="always"><embed width="500" height="300" src="http://www.youtube.com/v/ekA6XLW61NI?fs=1&hl=en_US" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true"></object>

Clip cảnh bé gái bị "tắm đ̣n"

Trước đó, qua điều tra cho thấy, bà Phụng tắm rửa, gội đầu cho bé Ngân, buộc bé nằm xuống sàn rửa chén sau nhà, dùng chân đạp người không cho bé vùng vẫy, giật ngược tóc và liên tục dùng ca nhôm xốc nước liên tục vào mặt, khiến bé chới với lịm người không thể đứng vững để bám tay vào miệng lu nước. Vụ việc được một người dân ghi lại đoạn clip rồi đem tố cáo lên mạng.

http://img.news.zing.vn/img/482/t482292.jpg

Bà Phụng được đưa đến phiên toà lưu động

http://img.news.zing.vn/img/482/t482294.jpg

http://img.news.zing.vn/img/482/t482298.jpg

Gia đ́nh bé Ngân tại phiên toà

http://img.news.zing.vn/img/482/t482296.jpg

Hàng trăm người dân phẫn nộ trước sự bạo hành của bảo mẫu và chờ đợi phán quyết của toà án

http://img.news.zing.vn/img/482/t482255.jpg

Cảnh tượng bảo mẫu "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" với cháu Ngân trong lúc tắm. Ảnh chụp từ Clip

Nạn nhân bị bà Phụng bạo hành là bé Hồ Thị Thúy Ngân, 3 tuổi, ngụ tại địa phương, con gái của vợ chồng anh Hồ Minh Lực và chị Nguyễn Thị Thanh, công nhân của công ty Hải Mỹ (KCN B́nh Chiểu).

Dư luận sau khi xem đoạn clip vô cùng sửng sốt và phẫn nộ trước hành vi bạo hành trẻ em nhẫn tâm của bảo mẫu Phụng. Vụ việc nhanh chóng được công an điều tra và xác nhận người trong clip là bà Phụng và đă bắt khẩn cấp ngay sau đó.

UBND tỉnh B́nh Dương đă đề nghị UBND huyện Thuận An nghiêm túc kiểm điểm trong công tác quản lư nhà trẻ tự phát trên địa bàn huyện. Tiếp nhận chỉ đạo trên, UBND huyện Thuận An cho biết sẽ kiểm điểm trách nhiệm liên quan đối với UBND xă Thuận Giao.

Theo t́m hiểu của chúng tôi, trên địa bàn xă Thuận Giao có đến 20 cơ sở giữ trẻ, trong đó có 5 điểm giữ trẻ không phép, trong đó có cơ sở bà Phụng. Sau vụ việc xảy ra, ban giám đốc Công ty giày da Hài Mỹ (nơi làm của bố mẹ cháu Ngân) đă tŕnh UBND huyện cho phép xây dựng nhà trẻ phục vụ cho con em công nhân lao động của công ty.

Giang Uyên

Theo Bưu Điện Việt Nam