PDA

View Full Version : Đánh chết em ruột rồi uống thuốc sâu tự tử


woaini1982
01-07-2011, 08:27
Đinh Văn Tuần (31 tuổi) ở thôn Làng Riềng, xã Sơn Kỳ, huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi đã sát hại em ruột của mình, sau đó uống thuốc sâu tự tử.

Hai anh em ruột Đinh Văn Tuần (31 tuổi) và Đinh Văn Tóp (26 tuổi) đều ở thôn Làng Riềng, xã Sơn Kỳ đều có gia đình riêng và sống cách xa nhau. Cả hai cùng làm thuê tại một xưởng gỗ trong xã. Trong cơn lốc vừa qua, ngôi nhà mẹ ruột của Tuần và Tóp bị tốc mái, Tóp cùng vợ qua nhà mẹ ở để sửa lại nhà.

Chiều 4/1, hai anh em Tuần và Tóp đi uống rượu tại nhà một người trong thôn. Đến tối cả hai trở về nhà ngủ. Tuần về nhà không thấy vợ nên đi tìm. Theo người dân trong thôn cho biết, mỗi khi nhậu say vào Tuần thường đánh đập vợ. Vì thế mỗi khi biết chồng đi nhậu về, người vợ bỏ sang nhà hàng xóm trốn.

http://bee.net.vn/dataimages/201101/original/images609661_P1310724.JPG

Tang vật của vụ án

Lần này, Tuần căm phẫn quyết tìm cho bằng được vợ. Lùng sục vợ nhiều nơi nhưng không thấy, Tuần đến nhà người mẹ ruột và gặp em trai mình. Thấy vợ chồng Đinh Văn Tóp và người mẹ ruột đang ngồi quanh bếp lửa nói chuyện, “giận cá chém thớt” Tuần gây chuyện người em trai. Tuần lớn giọng bảo Tóp sao không trả tiền nợ trước đó.

Biết anh mình say, Tóp nhỏ nhẹ trả lời đã hết tiền, hôm sau sẽ gửi cho anh. Tuần chạy đến góc nhà, cầm khúc cây đập vào đầu Tóp. Bị đánh mạnh vào đầu, Tóp ngã xuống nền nhà. Vợ Tóp chạy đến đỡ chồng lên giường. Người anh bỏ đi ra ngoài tiếp tục tìm vợ. Sáng hôm sau 5/1, vợ anh Tóp phát hiện chồng đã chết.

Hoảng sợ, Tuần bỏ lên núi trốn. Sau đó, Tuần lẻn xuống nhà dân lấy thuốc sâu uống tự tử. Người dân đi làm rẫy phát hiện, đã đưa Tuần lên Trạm xá và tiếp tục đưa lên Bệnh viện huyện Sơn Hà cấp cứu. Hiện sức khỏe Tuần rất yếu.

Hiện Công an huyện Sơn Hà đang chờ sức khỏe của Đinh Văn Tuần hồi phục để tiến hành các bước tố tụng hình sự với hành vi giết người.

Võ Thành - Theo Bee