PDA

View Full Version : Cô giáo bị bắt v́ 'yêu' học sinh trong ôtô


woaini1982
01-07-2011, 09:37
Một giáo viên dạy khiêu vũ 27 tuổi người Mỹ vừa bị bắt v́ làm "chuyện ấy" với cậu học sinh 16 tuổi ngay trên ôtô.

Theo lời của cậu học sinh, cậu và cô giáo Ashley Blumenshine đă có quan hệ yêu đương được hơn 1 tháng. Ashley Blumenshine bị bắt ngay đằng sau một khu nhà ở Plainfield, Illinois khi cô đang ngồi trong xe cùng “người t́nh”.

http://img.news.zing.vn/img/482/t482424.jpg
Giáo viên dạy khiêu vũ Ashley Blumenshine.

Cảnh sát cho rằng 2 cô tṛ vừa quan hệ t́nh dục trước khi họ đến. Cô Ashley bị buộc tội có quan hệ t́nh dục với học sinh ở tuổi teen. Luật sư của cô đă lên tiếng bác bỏ buộc tội này.

Cô Ashley dạy khiêu vũ và thể chất ở trường Plainfield North, Illinois trong ṿng 4 năm và là một giáo viên giỏi. “Người t́nh” của cô cũng học ở Plainfield North.

Một học sinh cũ của trường cho biết: “Tôi vẫn nhớ là cô Ashley rất xinh đẹp”.

Khi bị bắt vào hồi 6h30 (giờ địa phương) hôm thứ 3 vừa rồi tại ôtô, cô Ashley ngồi trên ghế lái, c̣n cậu học sinh ngồi ở ghế phía sau. Cả hai đều thừa nhận là vừa có quan hệ t́nh dục. Cảnh sát cũng t́m thấy một chiếc bao cao su làm bằng chứng cho hành động của họ.

Cảnh sát trưởng ở Plainfield, ông Doster, chia sẻ: “Thật buồn cho giáo viên, buồn cho cậu học sinh và buồn cho cả ngôi trường đó”. Một số học sinh của trường vô cùng bất b́nh với câu chuyện này. Thông thường, tội lạm dụng t́nh dục ở bang Illinois bị phạt tù 7 năm.

Cô Ashley chưa lập gia đ́nh. Theo thông tin từ phía luật sư, trước đây cô chưa từng phạm tội.

đỗ quyên
Theo Dailymail/Bưu Điện Việt Nam