PDA

View Full Version : Đàn ông dễ “bị sét đánh” hơn phụ nữ


jojolotus
01-08-2011, 02:23
So với phụ nữ, đàn ông dễ yêu từ cái nh́n đầu tiên hơn. Họ chỉ cần thời gian ngắn để đánh giá về đối phương trong lần gặp thứ nhất là đă biết đó có phải một nửa của ḿnh.

Theo thống kê, có tới 1/4 đàn ông thừa nhận đă yêu ngay từ lần gặp đầu tiên và chỉ có chưa đến 1/5 phụ nữ thừa nhận điều này. Một số người đàn ông có hành động thân mật với phụ nữ ngay trong lần gặp đầu và dễ bị đánh giá là “không đứng đắn”, nhưng thực t́nh, họ chỉ không muốn che giấu t́nh yêu của ḿnh.

http://dantri.vcmedia.vn/Uploaded/2011/01/07/b90080111-set-danh.jpg

Trong t́nh yêu đàn ông thường chủ động hơn, không đơn thuần là do thói quen mà c̣n do t́nh yêu đến với họ nhanh hơn phụ nữ. Đàn ông dễ rung động hơn bởi họ dễ mở ḷng và suy nghĩ thoáng. T́nh yêu với phụ nữ luôn là một bí mật riêng tư, dù trong ḷng rất yêu nhưng không muốn thể hiện ra bên ngoài. Đàn ông nếu không thể nói ra t́nh cảm của ḿnh th́ thà không yêu c̣n hơn.

Sau khi gặp một người khác giới, phụ nữ thường tự hỏi: “Anh ta không quá chủ động với ḿnh, nhưng cũng không quá lạnh lùng. Liệu anh ta có yêu ḿnh không nhỉ?”. Bạn nên nhớ một điều, sau buổi gặp đầu tiên, người đàn ông không quá vồn vă nhưng cũng không thể hiện thái độ rơ ràng, chứng tỏ ấn tượng bạn để lại với anh ta ở mức b́nh thường, không đến mức không thích.Trong suốt quá tŕnh đó,anh ta đang do dự, cũng tự hỏi: “Có ngày nào đó ḿnh sẽ rung động không?”. Nếu bạn thực sự thấy rung động, hăy biết nắm bắt cơ hội, chinh phục anh ta trong thời gian ngắn nhất.

Hà Ngọc
Theo Sina