PDA

View Full Version : 17 tuổi phạm tội về ma túy


jojolotus
01-08-2011, 03:01
Ngày 6-1, Cơ quan CSĐT CA huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn khởi tố vụ án tạm giữ các đối tượng có liên quan để điều tra làm rõ vụ án buôn bán trái phép chất ma túy xảy ra tại thị trấn Đồng Đăng.

Trước đó, CA huyện Cao Lộc qua nắm tình hình địa bàn đã phát hiện tại khu vực Kéo Kham, thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, khu vực giáp ranh với biên giới và ven sườn đồi là ngôi nhà của Hoàng Văn Thàng có nhiều nghi vấn. Một tổ công tác của Đội CSĐTTP về ma túy CA huyện Cao Lộc đã ập vào bắt quả tang đối tượng Hoàng Thị Thủy, SN 1994 (là con gái Thàng) đang bán lẻ ma túy cho các đối tượng nghiện, trong nhà vẫn đang có năm đối tượng đang sử dụng trái phép chất ma túy.

http://images.timnhanh.com/tintuc/20110107/Image/1160603276_cac_doi_tuong_bi_bat_giuanh_Nguyen_Thai _CAT.jpg

Các đối tượng trong vụ án

Qua khám xét lực lượng chức năng thu giữ một lọ nhựa chứa 18 liều ma túy được Thủy giấu trong túi áo khoác đang mặc. Trong năm đối tượng sử dụng ma túy có đối tượng Triệu Văn Tiến, SN 1995 ở Tân Mỹ, Văn Lãng đã khai nhận được mua 11 gói nhỏ của Thủy với giá 50.000đ/gói (hai gói đã sử dụng, còn lại 9 gói để trên bàn của Thủy chưa kịp cất giấu). Tổ công tác thu giữ được nhiều tang vật liên quan.

Theo PhapLuat&XaHoi