PDA

View Full Version : Em trùm giang hồ khét tiếng ở Cà Mau bị bắt


woaini1982
01-08-2011, 08:21
Sau một tháng trùm giang hồ Ba Ẩn cùng cả chục đàn em ở Cà Mau sa lưới, Công an tiếp tục mở thêm đợt trấn áp tội phạm quy mô để vây bắt thêm nhiều nghi phạm.

Chiều 7/1, còi xe cảnh sát lại rú lên vang dội trên đường phố khi Công an TP Cà Mau mở hướng vây ráp ở phường 5, TP Cà Mau để bắt nóng Lê Ngọc Long, em trai trùm giang hồ Lê Ngọc Ẩn (Ba Ẩn).

http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A2/52/3F/bai.jpg
Công an khám xét nhà Lâm “Chim”. Ảnh: Thiên Phước.

Tay giang hồ này có biệt danh là “Sáu Kẹo” hoạt động cho vay nặng lãi lâu hơn người anh của mình. Chính Long đã hỗ trợ vốn, đàn em, dẫn dắt anh trai Ba Ẩn phất lên từ con đường cho vay nặng lãi. Giới giang hồ ở Cà Mau đồn rằng, chỉ trong hơn 5 năm "hành nghề", tài sản của Long lên đến trên 40 tỷ đồng gồm nhiều nhà đất, xe đắt giá.

Cùng thời điểm Long bị bắt, một mũi tấn công khác đã bắt và khám xét nhà Nguyễn Tùng Lâm cùng hai tay em ở đường Trần Hưng Đạo, TP Cà Mau thu giữ nhiều hung khí và tang vật phạm tội. Lâm “Chim” đang bị điều tra về những hành vi dính dáng đến cái chết trắng.

Trước đó, đường phố Cà Mau cũng rền vang tiếng còi xe cảnh sát khi chín mũi giáp công đồng loạt áp sát, bắt nóng hàng chục tội phạm hoạt động theo kiểu “xã hội đen”. 16 nghi can trong đó có 2 "ông trùm" là Ba Ẩn, Hoàng Thẹo... liên quan đến vụ truy sát nhau náo loạn trong bệnh viên đã bị khởi tố về hành vi gây rối trật tự công cộng. Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra các tội danh cho vay nặng lãi và cưỡng đoạt tài sản đối với các nghi can.

Thiên Phước - VNE