PDA

View Full Version : Xôn xao đoạn ghi âm “hot girl” L. nói chuyện với admin FB anti-fan


tonycarter
01-09-2011, 07:23
Xôn xao đoạn ghi âm “hot girl” L. nói chuyện với admin FB anti-fan

Trong vài ngày qua, cư dân mạng đang truyền tay nhau một đoạn ghi âm được cho là của L. – một “hot girl” gần đây có khá nhiều tai tiếng – nói chuyện với admin FB anti-fan của ḿnh, đề nghị xóa địa chỉ FB này đi.
<style>@font-face { font-family: "Cambria"; }p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal { margin: 0in 0in 10pt; font-size: 12pt; font-family: "Times New Roman"; }div.Section1 { page: Section1; }</style>
Đoạn ghi âm này được cho là do chính admin FB anti-fan của hot girl L. post lên trên địa chỉ FB cá nhân của ḿnh. Ngay lập tức, đoạn ghi âm dài khoảng 10 phút này đă được send link khắp nơi.

Trong đoạn ghi âm này, “hot girl” L. nói chuyện khá dài, với nội dung chủ yếu là đề nghị admin “dừng tṛ chơi” (được hiểu là dừng việc post các tấm ảnh nhạy cảm, b́nh luận và xóa địa chỉ FB antifan này đi) v́ L. đă quá mệt mỏi và khẳng định sẽ không bao giờ lặp lại những hành động trong quá khứ nữa.

Theo t́m hiểu của chúng tôi, nguyên nhân để FB anti-fan này ra đời là trong thời gian qua, “hot girl” L. liên tục “bị” cư dân mạng phát hiện và "lôi ra" những h́nh ảnh “xấu”. Lúc th́ t́nh tứ rất nhạy cảm với bạn trai trên bar, hay đang diễn những cảnh “khóa môi” phản cảm với bạn cùng phái. Điều làm cư dân mạng bức xúc là “hot girl” này c̣n tự tay post rất nhiều bức ảnh nhạy cảm đó lên trang cá nhân của ḿnh. Trước đây, "hot girl" này từng biết đến bằng h́nh ảnh một teen-model xinh xắn, ca hát và tham gia một số bộ phim.

http://k14.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2011/01/08/1630521376888762874491237757076787662394622202965n .jpg
Một trong số các bức ảnh nhạy cảm của Hot girl L. khóa môi với bạn đồng giới
dẫn đến việc bị cư dân mạng tẩy chay, phản ứng gay gắt.


Sự việc đoạn ghi âm lén này “lộ ra”, chưa bàn về đúng sai, nhưng đă thêm một lần nữa cảnh báo t́nh trạng không ít hot teens hiện nay “coi nhẹ” việc giữ ǵn h́nh ảnh của ḿnh, hoặc quá “tự nhiên” khi post những h́nh ảnh, lời nói, thông tin riêng tư lên mạng. Hậu quả là gây ra sự phản ứng, bức xúc của cư dân mạng.

Tuy nhiên, cũng cần phải nói thêm rằng, hiện nay có nhiều hội nhóm FB hiện nay được lập ra theo hai trường phái "fan" và "anti-fan". Dĩ nhiên, yêu ai hay ghét ai, nghĩ về họ thế nào là quyền của bạn. Nhưng yêu ghét thế nào, để không bị thái quá, dẫn đến xúc phạm danh dự hay cuộc sống cá nhân của người khác, cũng là điều rất nên suy nghĩ.


Theo K14