PDA

View Full Version : Bắt được hung thủ sát hại người phụ nữ, cắt ĺa đầu…


tonycarter
01-09-2011, 08:14
Bắt được hung thủ sát hại người phụ nữ, cắt ĺa đầu…

Sáng 9-1-2011, Đại tá Dương Tự Trọng, Phó Giám đốc CATP Hải Pḥng cho biết, sau 30 giờ điều tra phá án, CQCA đă bắt được hung thủ sát hại người phụ nữ, cắt ĺa đầu, vứt ra băi đất trống…

http://plxh.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2011/01/09/634IMG1202.JPG
Hiện trường vụ án


Trước đó, chiều ngày 7-1, một công nhân Cty Vệ sinh Môi trường Đô thị Hải Pḥng trong khi quét rác tại khu đất trống giáp ranh giữa 2 số nhà 64 và 68, thuộc khu chợ Đầm Triệu (phường Quán Trữ, quận Kiến An, TP Hải Pḥng) phát hiện thi thể một phụ nữ bị mất đầu, 2 tay.

Ngay khi nhận được thông tin, Đại tá Dương Tự Trọng, Phó Giám đốc CA TP Hải Pḥng đă trực tiếp có mặt tại hiện trường, chỉ đạo các Pḥng PC45, CA quận Kiến An và các pḥng nghiệp vụ điều tra, phá án.

Tại hiện trường, xác chết là nữ, bị khỏa thân, nằm sấp, thân bị phủ rác. Thân thể bị cọ rửa sạch sẽ không c̣n dấu máu. Do không có đầu, 2 cánh tay nên việc phát hiện tung tích nạn nhân là rất khó khăn. Tới 15g ngày 8-1, cảnh sát phát hiện 2 túi nilon màu đen, trong 1 túi có 2 cánh tay, 1 túi đựng quần áo. 2 này túi vứt ở một khu nhà bỏ hoang, gần sông Lạch Trach.

Mặc dù hung thủ đă cố t́nh hủy hoại thi thể của nạn nhân nhằm gây khó khăn cho công tác điều tra, nhưng trong ngày 8-1, cơ quan công an đă xác định được nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thu Hằng (SN 1973, trú tại 10 /570 Chợ Hàng, Lê Chân, Hải Pḥng). Qua công tác xác minh được biết, chị Hằng có chồng chết từ năm 2008 và có một người con trai đang học lớp 10. Theo thông tin từ gia đ́nh nạn nhân, chị Hằng đi ra khỏi nhà vào 21g ngày 5-1, có mang theo 1 xe máy Wave màu đỏ mang BKS 16L9 – 2964 và bảo người nhà là đi đ̣i nợ.

Thông qua công tác rà soát, 20g ngày 7-1, các trinh sát của CATP Hải Pḥng đă xác định được t́nh nghi của vụ án là Nguyễn Dũng Giang (SN 1980, trú tại số 5 khu T3, Thành Tô, Hải An, Hải Pḥng), hiện đang thuê tại phố Trường Chinh để bán quần áo. Tên này sống độc thân, mới bỏ vợ và sống rất kín đáo. Hiện trường xảy ra vụ án lại ngay chính phía sau nhà Giang ở.

Đối tượng nhanh chóng được đưa về trụ sở cảnh sát làm rơ. Tại CQCA, qua công tác đấu tranh khai thác, Giang đă khai nhận, quen chị Hằng được hai tháng nay. Do thời gian này đang khó khăn về kinh tế nên hắn nghĩ tới chị Hằng có tài sản như nhẫn vàng, xe máy nên đă nảy sinh ư định sát hại nạn nhân để cướp tài sản. Theo đó, hắn đă gọi điện thoại cho chị Hằng sang chỗ ở của ḿnh, rồi nhân cơ hội chị Hằng không để ư đă dùng búa đánh nạn nhân đến chết. Sau đó, hắn lôi xác nạn nhân xuống nhà dưới, cắt tay, cắt đầu, xả nước rửa và mang quần áo đầu tay vứt sông Lạch Tray; c̣n phần thân của nạn nhân th́ để lại phía sau nhà.

Hiện CQCA đă thu giữ được xe máy, nhẫn vàng là tang vật của vụ án và đang tiếp tục đấu tranh, làm rơ.

Hưng Việt
PLXH