PDA

View Full Version : Cắn răng chịu rét tập làm "hot girl"


vuitoichat
01-09-2011, 12:26
“Nếu anh nhất định bắt em mặc cái áo sù sụ như con gấu thế này th́ em sẽ ở nhà chứ không ra đường nữa” – vừa dứt lời, cô bạn gái xinh đẹp của Minh Long vùng vằng bỏ vào nhà và nhất định không đi ăn tối cùng cậu nữa. Cô nhất định đ̣i mặc váy ngắn, để chân trần giữa trời Hà Nội lạnh 10 độ C.

Cắn răng chịu rét để... đẹp

Giữa những ngày Hà Nội rét buốt nhất như thế này, ai cũng ngại di chuyển v́ sợ gió rét. Nếu có việc bắt buộc phải đi th́ mọi người cũng chuẩn bị kĩ lưỡng quần áo ấm, giấy tất, khăn mũ rồi mới ra ngoài. Các hàng quần áo mùa đông trở nên đông đúc bất thường v́ lượng người đổ đến mua quá đông. Khắp các công sở, đâu đâu cũng thấy chị em truyền nhau kinh nghiệm chống rét.

http://film4asia.com/forum/attachment.php?attachmentid=71864&stc=1&d=1294575869
Khi trời Hà Nội lạnh căm căm, đi xe máy ngoài đường đă đeo găng tay rồi mà vẫn c̣n tê cóng th́ Long không thể tưởng tượng được bạn gái của ḿnh vẫn gợi cảm mặc áo khoét sâu, khoe cổ trắng ngần, mặc váy ngắn... Ảnh minh họa, nguồn Internet

Thế nhưng, vẫn có những cô gái “coi thường” mùa đông, “khinh” mưa rét. Với tiêu chí: đẹp, sành điệu, “dù bạn không cao nhưng người khác vẫn phải ngước nh́n”, giữa những ngày này, vẫn thấy trên đường những bóng hồng trong trang phục “bỏng mắt”.

Minh Long là nhân viên kế toán một công ty xây dựng ở Hà Nội. Long có cô bạn gái khá xinh xắn, điệu đàng, mới yêu được mấy tháng nay. Hàng ngày, biết bạn gái theo trường phái “bốc lửa”, Long khá tự hào v́ gu ăn mặc của người yêu.

Tuy nhiên, mấy ngày nay, khi trời Hà Nội lạnh căm căm, đi xe máy ngoài đường đă đeo găng tay rồi mà vẫn c̣n tê cóng th́ Long không thể tưởng tượng được bạn gái của ḿnh vẫn gợi cảm mặc áo khoét sâu, khoe cổ trắng ngần, mặc váy ngắn, đi bốt da, để chân nơn nà khoe dáng ngọc định đi ăn tối với người yêu.

Long cho rằng, mặc như vậy sẽ không chịu được lạnh, kiên quyết bắt người yêu mặc thêm áo khoác ấm vào th́ cô nàng kiên quyết: “Nếu anh nhất định bắt em mặc cái áo sù sụ như con gấu thế này th́ em sẽ ở nhà chứ không ra đường nữa” – vừa dứt lời, cô bạn gái xinh đẹp vùng vằng bỏ vào nhà và nhất định không đi ăn tối cùng người yêu nữa.

Hỏi qua một loạt các chị em có sở thích “mặc hở” mới hay rằng, phụ nữ quan niệm rằng, nếu ḿnh có thân h́nh đẹp th́ chả tội ǵ mà không khoe ra. Phụ nữ th́ phải gợi cảm. Hàng ngày, khi mọi người tất cả đều mặc sexy, khoe khéo vẻ đẹp của ḿnh th́ khó nổi bật.

C̣n trong những ngày này, không phải ai cũng “cắn răng” chịu rét để sexy và nổi bật được.

Từ sexy đến nằm viện

Buổi tối, đi lên Bờ Hồ hay một số tụ điểm ăn chơi giải trí như Hồ Gươm Xanh, Seventeensaloon … người ta không khỏi "nhức mắt" v́ các cô gái nóng bỏng, mặc váy ngẵn, lộ chân trần giữa trời rét mướt.

http://imgs.vietnamnet.vn/Images/2011/01/06/17/20110104105740_IMG_5630.jpg
Ảnh minh họa, nguồn Internet

Bà chủ quán sườn nướng đối diện Bar Seventeensaloon ngán ngẩm: “Trời lạnh như thế này, ḿnh đứng cạnh khay than mà quạt sườn c̣n lạnh tê cóng mặc dù đă mặc áo trong áo ngoài, thế mà nh́n sang bên kia đường, thấy toàn mấy cô ăn mặc hở hang, phong phanh thế kia cũng... xót cả ruột. Người ngoài nh́n các cô ấy mặc thế c̣n lạnh nữa là … ".

Minh Long, nhân vật được nhắc đến ở phần trên, sau khi không thể căi nhau măi với bạn gái về chuyện ăn mặc th́ đành đưa bạn đi ăn trong trang phục “sexy nhất có thể”.

Và khi Hà Nội c̣n chưa hết đợt rét, Minh Long mới kịp đưa người yêu đi ăn 2 lần th́ giờ cô bạn gái nóng bỏng đă phải vào viện với kết luận của bác sĩ: “Viêm họng cấp, phải uống kháng sinh liều cao”.

Rất nhiều người khi được hỏi về những cô gái muốn làm “hot girl” ngày rét thế này đều thống nhất một ư kiến, cho rằng: Có khi, những cô gái xinh đẹp, khỏe mạnh và ấm áp trong quần áo đúng kiểu th́ sẽ thu hút hơn là đang giữa ngày mưa lạnh, nh́n một cô gái ăn mặc chả giống ai, hở hang rồi tím bầm lại, nổi da gà v́ rét.

Đợt lạnh này ở Hà Nội rất khắc nghiệt v́ ngoài việc nhiệt độ xuống thấp th́ c̣n mưa phùn lâm thâm khiến trời càng rét hơn. Biết rằng, phụ nữ th́ cần đẹp, cần gợi cảm. Nhưng đẹp và gợi cảm thế nào cho đúng kiểu, đúng hoàn cảnh th́ có lẽ rất nhiều cô gái muốn làm “hot girl” cần xem lại.

T.L http://img.vietnamnet.vn/logo.gif