PDA

View Full Version : Đánh chết kẻ ngồi cạnh vợ ḿnh


jojolotus
01-09-2011, 15:19
Trong lúc chia sẻ chuyện gia đ́nh, ông Quê có xoa tay lên người vợ của Thê. Chỉ có vậy, nhưng Thê hai lần hành hung ông Quê khiến người đàn ông này tử nạn.


Hồ Văn Quê (47 tuổi, ở thôn Trà Kem, xă Trà Xinh, huyện Tây Trà, Quảng Ngăi) có mối quan hệ bà con giữa Hồ Văn Thê (41 tuổi). Lớn tuổi hơn, Quê hay quan tâm gia đ́nh người khác, trong khi đó Thê lại nóng nảy, bộp chộp.

http://203.113.130.172/image/20110109/PhapLuat/AnNinhTratTu/vtc_110709_920169719_0.jpg
Đối tượng Hồ Văn Thê. Ảnh: SP

Sáng 15/12, nhà ông Hồ Văn Day ở thôn Trà Kem có nhiều người trong thôn đến chơi. Do trời lạnh, mọi người đều xích gần bếp lửa cho ấm.

Trong khi mọi người tṛ chuyện, ông Quê quay sang chị Tranh (39 tuổi), là vợ của Thê hỏi thăm chuyện gia đ́nh.

Chị Tranh trả lời vợ chồng dạo này “cơm không lành, canh không ngọt” v́ Thê hay nhậu nhẹt. Trong lúc ông Quê dùng tay xoa lên người chị Tranh bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ th́ bất ngờ người chồng Hồ Văn Thê xuất hiện.

Thấy cảnh “chia sẻ” của ông Quê, Thê cáu tiết, vớ cái thớt bằng gỗ lao tới đ̣i đánh lên đầu ông Quê. Được can ngăn nhưng Thê vẫn tiếp tục gây gổ, chửi bới và đá vào người khiến ông Quê ngă xuống sàn. Chị Tranh vội vă kéo Thê về nhà và những người trong nhà ông Dần cũng giải tán.

Về nhà, càng nghĩ càng tức v́ ông Quê dám xen vào chuyện gia đ́nh ḿnh, Thê lại xách dao chạy sang nhà ông Quê, vừa chửi bới vừa kê dao lên đầu ông Quê đ̣i hăm dọa giết rồi đá ông Quê ngă xuống sàn.

Tuy nhiên, ông Quê không phản ứng ǵ rồi sau đó leo lên giường ngủ, nhưng đến sáng ngày hôm sau th́ gia đ́nh phát hiện ông Quê đă chết.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Tây Trà và Cơ quan pháp y đă khám nghiệm, điều tra và kết luận cái chết của ông Quê là bị chấn thương sọ năo, do ngă. Cơ quan CSĐT Công an huyện Tây Trà đă bắt Thê ngay sau đó.

Sau một thời gian điều tra, củng cố chứng cứ, vừa qua Công an huyện Tây Trà đă ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hồ Văn Thê về hành vi cố ư gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo VTC