PDA

View Full Version : Ôm bụng bầu 6 tháng đi bán dâm


jojolotus
01-10-2011, 01:43
Từ một tài xế taxi Thuyết đă thành kẻ môi giới bán dâm. y bị bắt khi vừa môi giới cho một cô gái đang mang bầu được 6 tháng đi bán dâm.

Ngày 9/1/2011, Công an phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa hoàn tất hồ sơ và chuyển đối tượng Nguyễn Ngọc Thuyết (SN 1986) ở Bắc Quang, Hà Giang lên Công an quận Cầu Giấy để xử lư về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 6/1/2011, tổ công tác của Công an phường Quan Hoa đă phát hiện và bắt quả tang tại pḥng 301 của một khách sạn trên đường Cầu Giấy một đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Ngay sau khi đấu tranh làm rơ, gái bán dâm khai nhận là Đặng Ngọc Anh (SN 1984) ở Thanh Hóa đi bán dâm dưới sự môi giới của Nguyễn Ngọc Thuyết.

Bằng nghiệp vụ điều tra, cơ quan Công an xác định Nguyễn Ngọc Thuyết là một lái xe taxi. Khi hắn đang ngủ trong xe ở cửa khách sạn mà Ngọc Anh thuê pḥng để bán dâm để chờ chia tiền cho gái bán dâm th́ bị cơ quan Công an ập vào bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, Nguyễn Ngọc Thuyết khai nhận ḿnh là người đứng ra môi giới cho gái bán dâm Đặng Ngọc Anh và “phi vụ” này không phải là lần đầu tiên của Thuyết. Trong quá tŕnh lái xe taxi, thấy hành khách nào có nhu cầu, Thuyết đă khéo léo gợi ư môi giới mại dâm. Đối với mỗi lần khách mua dâm, Thuyết thu của khách số tiền 800.000 đồng rồi chia cho gái bán dâm 600.000 đồng.

Đặc biệt, gái bán dâm Đặng Ngọc Anh đă có thai tới tháng thứ 6.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra và làm rơ.

Theo VTC