PDA

View Full Version : Uẩn khúc hai vợ chồng giết con trai ruột


jojolotus
01-10-2011, 04:10
Một đêm, sau khi bị đứa con trai đ̣i tiền, ông Kiều và vợ giả vờ đồng ư...

Ngày 9/1, thông tin từ Công an huyện Vũ Quang cho biết, đă có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam hai vợ chồng Trương Quốc Kiều (49 tuổi) và Nguyễn Thị Anh (46 tuổi) về tội giết người.

http://giadinh.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2011/01/10/ts.jpg
Thi thể của Bắc được dân chài phát hiện trôi trên sông ngày 28/12. Ảnh: BĐVN

Khoảng 5h ngày 28/12, một số ngư dân trong lúc đi thả lưới đă phát hiện một xác chết trên sông Ngàn Sâu đoạn qua xă Đức Lĩnh và Đức Lạng, huyện Vũ Quang. Ngay sau đó, ngư dân đă thông báo cho lực lượng chức năng có mặt kịp thời xử lư vụ việc.

Nhận định ban đầu, nạn nhân đă chết 3 - 5 ngày, bị buộc vào một khúc tre rồi gói trong một chiếc chăn, một chiếc bạt và một bao tải. Một đầu sợi dây dài buộc bao tải chứa xác nạn nhân là một bao tải khác đựng một viên táp lô, một viên gạch đỏ và một chiếc cối đá vỡ.

Do thi thể nạn nhân không được người nhà và chính quyền địa phương nhận dạng nên việc t́m kiếm diễn ra khá vất vả. Tuy nhiên, sau bốn ngày tích cực rà soát tại 8 xă, các lực lượng chức năng đă xác định nạn nhân là Trương Đài Bắc (20 tuổi), con của ông Trương Quốc Kiều và bà Nguyễn Thị Anh.

Thấy vụ án mạng phức tạp, có nhiều dấu hiệu khả nghi, lập tức cơ quan chức năng đă tích cực vào cuộc. Tuy nhiên, khi làm việc với gia đ́nh ông Trương Quốc Kiều và bà Nguyễn Thị Anh, bố mẹ nạn nhân, ông bà này cho biết, “Bắc đang làm công nhân ở Vũng Tàu”. Chỉ sau một thời gian ngắn, cơ quan công an đă xác định được hung thủ chính là cặp vợ chồng này.

Cơ quan công an huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh đă triệu tập vợ chồng Trương Quốc Kiều và Nguyễn Thị Anh lấy lời khai, cuối cùng vợ chồng Kiều - Anh đă cúi đầu nhận tội giết đứa con trai đứt ruột đẻ ra.

Theo lời khai của vợ chồng hung thủ tại cơ quan công an, Bắc từng là sinh viên khoa Thể dục thể thao, ĐH Hà Tĩnh nhưng v́ ăn chơi lêu lổng nên đă bị đuổi học. Bắc thường xuyên dọa nạt, xin tiền bố mẹ và trộm bán tài sản trong nhà để tiêu xài. Tối 21/12/2010, Bắc tiếp tục dọa nạt và xin bố mẹ một số tiền lớn, hai vợ chồng hứa là sáng mai sẽ cho.

Tuy nhiên, đêm ấy, trong lúc Bắc đang ngủ, ông Kiều đă dùng thanh sắt đánh mạnh vào trán Bắc. Bắc tỉnh dậy hét lớn “bay định giết tau à” nhưng đă bị ông Kiều nhảy lên ngồi đè trên bụng và gọi vợ giữ hai chân cho đến lúc Bắc tắt thở. Sau đó hai vợ chồng ông Kiều đă trói và cuộn thi thể con trai ḿnh vào bao tải chở ra cầu chợ Bộng vứt xuống sông Ngàn Sâu phi tang.

Theo Báo Đất Việt