PDA

View Full Version : 3 năm, 500 cuộc hẹn ḥ, vẫn độc thân


woaini1982
01-10-2011, 04:15
Một viên chức ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đă dành 3 năm để hẹn ḥ với hơn 500 cô gái.

Xu Yang, 33 tuổi, nổi tiếng trên thế giới mạng là một ‘công chức lư tưởng nhất để kết hôn’ với hàng ngh́n người dùng Internet ở Trung Quốc nói rằng Xu có đủ mọi điều kiện cho một hôn nhân hoàn hảo: một cơ thể khỏe mạnh, ưa nh́n, thu nhập ổn định và là một chàng trai đáng yêu.

http://giadinh.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2011/01/10/henho.jpg
Ảnh minh họa

Có thể Xu không phải là người lư tưởng nhất trong số 180 triệu người độc thân tuổi từ 20 - 26 ở Trung Quốc (theo thống kê từ Liên đoàn Phụ nữ Trung Quốc), nhưng chắc chắn anh là chàng trai chăm chỉ nhất. Kể từ năm 2007, Xu đă có hơn 500 cuộc hẹn ḥ, được sắp xếp bởi bạn bè, cha mẹ và hàng xóm.

Anh cũng tham gia một chương tŕnh hẹn ḥ nổi tiếng trên truyền h́nh có tên Take Me Out của đài truyền h́nh Hồ Nam hồi cuối tháng 10. Tuy nhiên, tất cả các cuộc hẹn ḥ đều kết thúc mà không có kết quả khả quan – tờ Nhật báo Hà Nam Kinh doanh cho hay.

Chàng trai độc thân này đă từng có lúc hẹn ḥ với 4 cô gái ở cùng một quán cà phê trong cùng một ngày.

Mặc dù không nhận ḿnh là một người kén chọn, song Xu vẫn đặt ra 3 tiêu chuẩn cho cô gái trong mơ của ḿnh, đó là: sự nghiệp thành công, sẵn ḷng chăm sóc anh và có ngoại h́nh ưa nh́n. Và hiện nay a vẫn đang công cuộc t́m kiếm vợ của ḿnh.

Theo Vietnamnet