PDA

View Full Version : Xé quần áo vợ vì ít quần áo hơn


vuitoichat
01-10-2011, 13:18
Ông Chiến cho rằng sở dĩ xé quần áo của vợ vì “ông làm cực khổ mà ít quần áo hơn vợ”.

Chiều 9/1, chính quyền và các đoàn thể xã Mỹ Quý Tây, huyện Đức Huệ (Long An) đã tổ chức họp dân đưa ông Phạm Văn Chiến (37 tuổi, ngụ ấp 2) ra kiểm điểm hành vi đánh vợ dã man và bắt vợ cưới vợ bé cho mình.

Bà Nguyễn Thị Lan, chủ tịch Hội Phụ nữ xã Mỹ Quý Tây, cho biết tại cuộc họp ông Chiến đã thừa nhận hành vi xé và đốt quần áo của vợ là cô giáo L.T.V.; nhiều lần đánh đập vợ bằng cây và đẩy vợ xuống sông ở Tây Ninh.

Ông Chiến cho rằng sở dĩ xé quần áo của vợ vì “ông làm cực khổ mà ít quần áo hơn vợ”. Còn đánh đập vợ dã man và định sát hại vợ là do chị V. có nghe điện thoại của một người bạn học cũ nên ông ghen.

Ngoài ra, ông Chiến còn cho rằng vợ mình xin bùa để “yểm” ông nên mới đánh vì tức giận. Người dân xã Mỹ Quý Tây phân tích việc ông Chiến công khai sống như vợ chồng với người phụ nữ khác và bắt cô V. phải ký đơn ly hôn hoặc cưới vợ bé cho mình là trái đạo đức và vi phạm pháp luật. Ông Chiến thừa nhận tất cả việc làm sai trái và cam kết không hăm dọa hoặc tìm hành hung cô V. nữa.

Theo ông Phạm Văn Tiền - phó chủ tịch UBND xã Mỹ Quý Tây, ngày 4/1 ông Chiến và cô V. đã ký tên thuận tình ly hôn tại UBND xã. Do không chịu nổi những trận đòn của ông chồng vũ phu nên cô V. quyết định ly hôn.

(Theo Tuổi trẻ)