PDA

View Full Version : "Thánh địa" mại dâm nam


vuitoichat
01-11-2011, 11:45
Nếu như "tam giác vàng" là đất hành nghề của các cô gái mại dâm di động th́ mại dâm đồng tính nam (gọi tắt là gay) cũng có "thánh địa" riêng của nó. Đó là đoạn đường từ Thảo Cầm Viên (Sở thú) đến gần cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh, TP HCM.

Hàng đêm, theo t́m hiểu của chúng tôi, có không dưới 50 chàng trai, độ tuổi chỉ khoảng từ 17, 18 đến 25 - hoặc đứng rải rác cạnh những gốc cây, hoặc ngồi trên những chiếc xe gắn máy dựng trên lề đường như người nhàn du, chờ "khách".

1. Khác với "tam giác vàng", nơi gái mại dâm hoạt động giữa ban ngày ban mặt, th́ "thánh địa" của dân “gay” xem ra có phần kín đáo hơn. Từ khoảng 20h đến 24h , mọi "giao dịch" gần như trầm lắng. K., dân “gay” chính hiệu, hướng dẫn viên t́nh nguyện cho chúng tôi trong chuyến thực tế này, nói: "Những thằng "đi khách" vào giờ này hầu hết đều đă có hẹn trước".

Để chứng minh, K. chỉ cho chúng tôi một ông trung niên cưỡi trên chiếc Air Blade, và mặc dù đoạn đường này thẳng tắp, không một ngă rẽ nhưng ông ta vẫn bật "xi nhan" bên phải, chớp nháy liên tục. K. nói: "Tín hiệu đó". Quả thật, chỉ sau vài giây, một cậu trai đang ngồi vắt vẻo trên chiếc Wave Alpha đột ngột gạt chống chân lên rồi nổ máy. Theo lời K., băi đáp của họ là một khách sạn có tên S.Y. thuộc quận 9, nơi mà chủ khách sạn coi việc hai gă đực rựa vào thuê pḥng là chuyện b́nh thường.

1h sáng, "chợ người" nhộn nhịp hẳn lên mà thoạt nh́n vào, chúng tôi cứ ngỡ đó là buổi hẹn ḥ gặp mặt của những nhóm thanh niên rủ nhau đi chơi đêm. Hàng chục chiếc xe gắn máy đỗ lại, có những chiếc xe tay ga đắt tiền, chủ nhân của nó ăn mặc bảnh bao nhưng cũng chẳng thiếu những chiếc "xế cùi" và người cưỡi nó áo thun sờn rách, chân lết đôi dép lê. Thỉnh thoảng, một chiếc ôtô du lịch trờ tới rồi một chàng “gay” nhanh chóng chui vào. Nghe nói chàng này là... sinh viên, đi "làm thêm" để kiếm tiền trang trải học phí. Do có thân h́nh đẹp, nên chàng "sinh viên" là hàng "sao" ở đây. K. nói tiếp: "B́nh thường, giá đi khách là từ 200 đến 300 ngh́n đồng, tiền thuê pḥng khách trả. C̣n với những thằng thuộc loại "sao", đi bao nguyên đêm là 1 hoặc 1,5 triệu".

Nếu như mới chỉ khoảng hai thập niên trước đây thôi, đồng tính bị xă hội nh́n bằng con mắt kỳ thị, ghẻ lạnh - thậm chí khinh bỉ th́ bây giờ, cái nh́n ấy đă có phần cảm thông hơn, thậm chí c̣n được coi là chuyện b́nh thường. Từ nửa thế kỷ qua, y học áp dụng nhiều biện pháp nhẹ nhàng hơn để điều trị đồng tính, chẳng hạn như cho dùng cocaine, bổ sung nội tiết tố estrogen, testosterone... liều cao, thậm chí dùng cả niềm tin tôn giáo và cả những phương thức tâm linh..., nhưng tất cả vẫn chẳng đem lại sự thành công nào. V́ thế hiện nay, khá nhiều nước trên thế giới đă công nhận chuyện đồng tính, và ra quyết định hợp thức hóa những cuộc hôn nhân của những người đồng tính.

Tại Việt Nam, vào thời điểm này, vẫn không có bất kỳ một quy định nào cấm hai người đồng giới yêu nhau, nhưng cũng không khuyến khích. Chả thế mà trên mạng Internet, đă xuất hiện những trang web dành cho dân "gay", cụ thể như trang "T́nh yêu trai Việt", có số thành viên tham gia lên đến gần 3.000 người. Trong trang web này, người ta có thể đọc thấy - hoặc là tâm sự của những "gay", hoặc t́m bạn t́nh, hoặc cách pḥng tránh bệnh tật khi quan hệ đồng giới... M., một thành viên của "T́nh yêu trai Việt", nói: "Chỉ khi vào đây, em mới thực sự thấy ḿnh là... người (?!)". Theo M., từ khi gia đ́nh biết cậu ta là "gay", th́ cậu ta luôn phải chịu những sự dè bỉu, thậm chí chửi bới, đánh đập.

Dưới con mắt của những chuyên gia về y tế, th́ đồng tính chỉ là sự lệch lạc về xu hướng t́nh dục, chứ không phải là bệnh. Xu hướng t́nh dục của mỗi con người được cấu tạo bởi 4 yếu tố. Một là yếu tố sinh học (con trai hay con gái), hai là bản chất (nam thích nữ và ngược lại), ba là vai tṛ (chinh phục, tán tỉnh), bốn là cảm xúc (khoái cảm khi quan hệ t́nh dục). Chỉ cần một trong 4 yếu tố này thay đổi, th́ người ta dễ rơi vào trường hợp đồng tính. Tuy nhiên, đồng tính là một chuyện, c̣n mại dâm đồng tính th́ lại là chuyện khác.

Trở lại với các "chợ" mại dâm đồng tính, không chỉ ở đoạn đường Sở thú, Nguyễn Hữu Cảnh, đất làm ăn của mại dâm nam c̣n là những con đường quanh nhà máy bia Sài G̣n như Nguyễn Kim, Nguyễn Chí Thanh và gần đó là Lư Thường Kiệt, Hồng Bàng, thời gian hoạt động của họ thường là từ sau 21, 22h đến 1,2h sáng. Cứ vài chục mét, lại có một hoặc hai, ba thanh niên đứng rải rác, mắt đảo như rang lạc mỗi khi nh́n thấy một chiếc xe gắn máy do... đàn ông cầm lái, đang đi bỗng dưng giảm tốc độ hoặc dừng lại. Lập tức, họ ùa ra: "Đi chơi không anh hai?".

K., t́nh nguyện viên hướng dẫn chúng tôi, cho biết: "Chợ t́nh lớn nhất của “dân gay” ở Sài G̣n là khu vực công viên Gia Định trên đường Hoàng Minh Giám, quận Phú Nhuận". Tại đây, vào đêm Chủ nhật ngày 21/11, chúng tôi chứng kiến cả trăm “dân gay”, quần áo đủ màu đủ kiểu, bôi nước hoa thơm nhức mũi, nhộn nhịp chèo kéo người đi đường. K. nói tiếp: "Sang trọng hơn, c̣n có những điểm spa. Vào những nơi này th́ hoàn toàn yên tâm" bởi lẽ sau khi mua xong chiếc vé mát-xa, khách có thể tự do "vui chơi" với người phục vụ - dĩ nhiên là nam giới - miễn là thỏa thuận xong giá cả.

http://film4asia.com/forum/attachment.php?attachmentid=72319&stc=1&d=1294746287
Bắt khách trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm.

2. Cuối tuần vừa rồi, K. chủ động gọi điện thoại cho tôi. "Anh rảnh không? Chiều sang nhà trọ chở em, em có chỗ cho anh đi chơi. Vui lắm". Chỗ dân đồng tính thích đi chơi, nghĩa là chỗ chúng tôi đi... tác nghiệp.

Đúng hẹn, tôi sang khu nhà trọ của K. Dăy nhà trọ nằm gần đường Nguyễn Hữu Cảnh. K. diện khá bảnh, quần jeans xanh nước biển, áo thun màu hồng nhạt... Vừa nh́n thấy tôi, K. há hốc mồm bảo "Anh đi phỏng vấn hay sao mà ăn mặc như... công chức thế?". Nói xong, K. kiên quyết bắt tôi phải thay đồ cấp tốc, cũng quần jeans, áo thun như K. "Vậy nó mới hợp thời", K. cười. Tôi không hỏi K. rằng đi đâu, bởi áng chừng khi trời vẫn c̣n chưa tối hẳn, chắc chắn là đi đến một tiệm spa hay mát-xa nào đó dành cho dân đồng giới.

Tiệm mát-xa nằm trên con đường lớn ở quận 10, có cái tên chẳng ăn nhập ǵ với chuyện "mát xa" hay "mát gần" ǵ cả. K. dặn tôi rằng chốc nữa vào trong tiệm, tuyệt đối không được mang theo điện thoại di động và phải “mạnh dạn” lên cho giống dân đi t́m "bạn t́nh" thứ thiệt. Chứ không th́ dễ rắc rối với mấy tay bảo vệ lắm.

Sau khi gửi xe, K. khoác vai tôi thân mật tiến vào phía bên trong tiệm mát-xa. Anh nhân viên phục vụ nh́n K. cười cầu tài: "Lâu quá mới thấy anh ghé chơi. Số 23 của anh có khách rồi, anh lựa số khác được không hay anh đợi?". "Anh không quan trọng, lo cho ông anh của anh đi. Mới tập tành chơi, có đứa nào dễ thương chút không, cưng", K. vừa nói vừa mở ví rút ra tờ 50 ngh́n dúi vào tay anh nhân viên. "Có mà, anh đợi em chút", gă cho tiền vào hộc tủ dưới bàn và nhanh chóng lục một ngăn tủ khác, ch́a ra một cuốn catalo h́nh ảnh. "Anh lựa đi, toàn mấy em đẹp mà ngoan", gă vừa đưa cho tôi vừa bảo.

Cầm cuốn catalo, tôi lùi ra ghế sa-lon dành cho khách để... lựa trai. K. tiến lại gần, nói nhỏ: "Ai vào đây cũng xài tên giả. Lát anh boa cho thằng làm cho anh 200 ngh́n là được. Đừng boa hơn, phá giá của người ta. Mà anh có làm ǵ đâu, nên boa 100 cũng được".

Tôi chọn một thanh niên nh́n đẹp như diễn viên Hàn Quốc sau khi đă phẫu thuật thẩm mỹ, số 17. "Có ngay, anh đợi một lát", tay nhân viên phục vụ bảo. Tôi hỏi giá tiền cho mỗi tích-kê, gă gạt ngang, bảo: "Lát xong việc, anh trả một lần luôn".

Cũng như những tiệm mát-xa khác, khu xông hơi khô và ướt ở nơi đây cũng nhộp nhịp nam giới. Có điều, ở mát-xa do nữ phục vụ chỉ toàn thấy thanh niên với ánh nh́n rất nam tính, c̣n ở đây, bất cứ ai nh́n chằm chằm vào cơ thể ḿnh cũng khiến tôi sởn cả gai ốc. Quấn độc một cái khăn tắm màu trắng đă cũ, xù lông lên người, tôi cùng K. bước vào pḥng xông ướt. Ngồi quáng quàng một lúc, tôi bảo K.: "Hay anh lên pḥng trước đây. Làm nhanh về nhanh. Đúng 30 phút nữa anh sẽ đợi em ngoài sa-lon". K. đồng ư.

Cuối tháng 10/2010, CAQ 10 đă bất ngờ kiểm tra cơ sở mát-xa nam có tên “Nụ cười vàng” trên đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10. Tại đây, các trinh sát đă bắt quả tang các nam nhân viên đang thực hiện hành vi kích dục cho khách ngay tại pḥng mát-xa.

Trong những căn pḥng mát-xa khác, trinh sát c̣n phát hiện 10 vị khách nam đang "tự nguyện" thoát y để các nam nhân viên... làm ǵ tùy thích. Điều tra cho thấy, đây là cơ sở mát-xa kích dục dành cho dân đồng tính. Chỉ với 200.000đ tiền boa, khách hàng có thể được các nam nhân viên thực hiện cho đến... Z.

Ở pḥng nghỉ, cậu thanh niên đưa nước và trái cây, nh́n tôi đầy ẩn ư xong lập tức... kéo ghế ngồi xà xuống ngay cạnh bên. "Anh mát-xa chân trước không. Mát-xa bằng dầu, kéo từ ngón chân lên đến hết đùi. Thoải mái lắm á. Anh thích boa nhiêu th́ boa, em không có đ̣i đâu", cậu gợi ư. "Anh đang đợi số 17. Lát nữa anh muốn làm ǵ th́ làm. Cưng làm cho người khác đi, nha", tôi cố làm ra vẻ sành điệu. "Ứ, vậy th́ thôi", kèm theo tiếng nũng nịu là cái nguưt mắt rất dài.

Phục vụ gọi "Số 17 chờ khách ở pḥng 15". Tôi ḷ ḍ vào pḥng, pḥng cách biệt, nhỏ xíu. Có chiếc giường bé tẹo như băng ca được phủ lớp grap giường nhàu đỏ thẫm, ánh sáng vàng vọt từ cái đèn ngủ hắt xuống, tiếng nhạc dịu dịu...

Cậu phục vụ tôi cơ bắp săn chắc, rất nam tính. "Chào anh! Em tên Thông. Quê ở Cần Thơ. Anh tên ǵ? Đi chơi ở đây nhiều chưa?” - cậu hỏi. Tôi ậm ừ vài câu, rồi bụp luôn: "Anh bận lắm, làm nhanh thôi, c̣n về nữa".

Vài màn xoa bóp đầy tính chất... mời chào được thực hiện. "Anh nằm ngửa ra đi" - Thông bảo. "Hả? Để làm ǵ?", tôi rất cảnh giác. "Th́ để làm cho anh... thích", Thông cười rất hỗn... Hoảng quá, tôi nói đại: "Bạn anh bảo, em có tuyệt chiêu làm cho khỏe người, không có tuyệt chiêu làm cho... mệt người nên anh mới chọn em. Anh có vợ rồi, anh không thích bất cứ chuyện cơm phở chả nem ǵ khác", tôi nói liên thanh. Dứt lời, tôi chụp ngay cái phiếu đánh số thẻ giữ đồ và nhân viên phục vụ, điền nhanh vào phần "Khách thưởng thêm" 200 ngh́n rồi... biến mất. Chắc hẳn, Thông đứng trong pḥng nh́n theo với ánh mắt rất... ngơ ngác.

Ngồi ở ghế sa-lon đợi K., tay nhân viên tiếp tân hỏi: "Vui không anh?". "Ờ, vui vừa vừa", tôi đáp. 5 phút sau, Thông đi ra, đưa phiếu phục vụ cho tiếp tân, vẫn nh́n tôi nửa như muốn hỏi nửa không. Vẫn đang sợ, tôi nh́n sang chỗ khác. Phải rất lâu sau, K. xuất hiện. Đi với K. là cậu thanh niên đẹp trai cũng chẳng kém Thông là mấy. K. quay ngang người, hôn cậu ấy một cái đắm đuối, trước khi chia tay c̣n bẹo má quyến luyến thêm lần nữa. Hăi thế(!).

Tổng cộng cho buổi thực tế này của tôi là 2 tích-kê giá 240.000đ, tiền boa cho cả tôi và K. là 400.000đ. Tổng cộng, 640.000đ. K. có vẻ thỏa măn lắm, nh́n tôi ḍ xét. Tôi nói khẽ: "Về thôi. Anh c̣n có việc bận. Nhanh, nhanh, nhanh!".

3. Ngồi cà phê với nhau, K. bảo rằng ở những quán mát-xa đồng giới như kiểu ấy đều có giá boa khá rơ ràng. Tùy chuyện chiều khách mà giá boa từ 100 đến 150.000đ đến 150.000đ, 200.000đ trở lên tùy theo khách thích hay không. C̣n nếu làm luôn chuyện Z tại pḥng th́ là 500.000đ. Thông thường, sau 20 giờ, các tiệm mát-xa hay spa dành cho dân đồng giới đều chật kín người. Khách có nhu cầu phải đợi hàng giờ liền mới tới lượt ḿnh vào "mát cho... mệt người". Và đa phần, các tiệm thư giăn này đều kèm theo chuyện kích dục cho khách hàng. Thậm chí, là làm luôn chuyện ấy ngay tại pḥng mát-xa.

(Theo An ninh thế giới)