PDA

View Full Version : "Nữ quái" ô sin bán ma túy trong nhà gia chủ


vuitoichat
01-11-2011, 11:53
Cơ quan Công an Thái Bình vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Thị Mai (SN 1989, ngụ xã An Ninh, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Dưới "vỏ bọc" là một người giúp việc trong một ngôi nhà tại tổ 49 (phường Quang Trung), đối tượng này đã bị bắt quả tang bán lẻ và tàng trữ ma túy ngay trong nhà chủ của mình với tang vật 189 liều heroin (tương đương với 7,3gram) và gần 18 triệu đồng tiền mặt.

Vừa bế "cậu chủ" vừa bán ma túy
http://film4asia.com/forum/attachment.php?attachmentid=72321&stc=1&d=1294746652
Hai đối tượng bị bắt

Ngôi nhà này nằm trong một con ngõ nhỏ, từ lâu vốn được coi là "điểm nóng" về tình hình an ninh trật tự. Bản thân "bà chủ" của Mai cũng là một đối tượng tội phạm ma túy, đã có 2 tiền án nhưng đang nợ thi hành án vì nuôi con nhỏ. Ngôi nhà được sửa sang và thiết kế lại thành 5 gian nhà cấp 4, thông nhau, luôn kín cổng cao tường, bao quanh là hàng rào dây thép gai, mái được phủ bạt kín mít. Khi bị bắt, Mai đang làm người giúp việc ở đây được hơn một tháng, nhưng bế "cậu chủ" dường như chỉ là phụ mà buôn bán ma túy mới là công việc chính của thị.

http://film4asia.com/forum/attachment.php?attachmentid=72322&stc=1&d=1294746652
Tang vật trong vụ án.

Tại CQĐT, Nguyễn Thị Mai khai nhận trước khi bị bắt gần 1 tháng, địa điểm này cũng là nơi buôn bán ma túy của em gái chủ nhà và đối tượng này đã bị công an bắt giữ. Thế nhưng mờ mắt vì lợi nhuận khổng lồ do buôn bán ma túy mang lại và chủ quan cho rằng công an mới truy bắt nên sẽ sao nhãng việc kiểm tra nên thị đã liều mạng tiếp tục công việc bán lẻ hêrôin cho các con nghiện. Để che mắt cơ quan chức năng, thị đã rào lại hàng rào dây thép gai kiên cố vững chắc hơn, mua bạt mới về phủ kín mái nhà, cổng cửa cũng được gia cố lại vững chắc. Việc bán hêrôin cho các con nghiện theo một "quy trình" khép kín, các con nghiện đưa tiền và nhận "hàng" qua khe cổng.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân khi có dấu hiệu hoạt động trở lại của "lô cốt ma túy" này, công an sau một thời gian mật phục đã lên kế hoạch phá án. 6h sáng ngày 04/11/2011, tổ chuyên án do Đại úy Nguyễn Mạnh Côn dẫn đầu ập vào khi Nguyễn Thị Mai vừa bán ma túy cho các con nghiện khiến thị không kịp trở tay.

Hồ sơ bất hảo

Qua truy xét nhanh, Cơ quan CSĐT CATP. Thái Bình còn phát hiện cùng bán ma túy với Nguyễn Thị Mai có đối tượng Ngô Tiến Đ (SN 1997, trú cùng địa chỉ, là cháu ruột của chủ nhà). Các điều tra viên cho biết đối tượng Đ, tuy mới 14 tuổi, người nhỏ loắt choắt như một đứa trẻ lên 10 tuổi nhưng rất ranh ma khi trả lời cán bộ điều tra và khai nhận: "Cháu phụ bán ma túy kiếm lời để... kiếm tiền tiêu".

Công an xác định đối tượng Nguyễn Thị Mai sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông tại huyện Quỳnh Phụ. Bản thân Mai dù hoàn cảnh rất khó khăn nhưng bố mẹ vẫn tạo điều kiện cho đi học, nhưng do chơi bời lêu lổng nên thị đã bỏ học, trốn nhà lên thành phố sống nay đây mai đó với đám bạn du thủ du thực.

Hoàn cảnh gia đình Ngô Tiến Đ còn "bi đát" hơn khi bố đang phải đi cai nghiện bắt buộc tại Trung tâm chữa bệnh giáo dục - lao động xã hội tỉnh Thái Bình. Mẹ Đ là đối tượng nghiện ma túy lâu năm, có nhiều tiền án tiền sự, đã chết vì HIV năm 2006. Bà nội thì đang phải thụ án 9 năm tại trại giam... Vì người thân hoặc phải vào tù, hoặc đã chết vì ma túy nên Ngô Tiến Đ đến ở với dì ruột vốn cũng là một "trùm" ma túy và ngày càng dấn thân vào con đường tội lỗi. Tuy nhiên, do chưa đủ tuổi thành niên nên sau khi lấy lời khai nên công an đã thả Đ chờ lập hồ sơ đưa vào trường giáo dưỡng.

Hiện công an thành phố Thái Bình đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án để làm rõ vai trò của đối tượng chủ nhà. Gia đình "bà chủ" của nữ quái buôn ma túy này cũng có "thành tích" bất hảo: bố, anh trai, chị gái... đều là những đối tượng có nhiều tiền án tiền sự, đều đã chết vì ma túy. Mẹ có 2 tiền án hiện đang thi hành án về tội buôn bán trái phép chất ma túy tại trại giam của Bộ Công an.

Trước đó, ngày 20/12/2010, cũng tại địa chỉ này, công an Thái Bình đã lập chuyên án đấu tranh và bắt giữ Trần Thị Hằng (SN 1993, là em gái Trần Thị Loan thu giữ 5,602 gram hêrôin, 2 bộ "ục" sử dụng ma tuý đá, 01 đao và 02 con dao tự tạo dài 0,75m và hơn 20 triệu đồng tiền mặt.

(Theo Đời sống pháp luật)