PDA

View Full Version : Sau một đêm mặn nồng ân ái...


vuitoichat
01-11-2011, 12:09
Tôi hạnh phúc khi được anh ôm, được anh nâng niu chiều chuộng và được anh chỉ dạy tường tận về "chuyện ấy"...

Ngày c̣n nhỏ, mẹ tôi thường nói rằng: "Không nên yêu con trai Bắc, v́ người Bắc không tốt. Mẹ chồng người Bắc cũng cay nghiệt và keo kiệt". Tôi không đồng ư với ư kiến với mẹ v́ tôi nghĩ, đă là con người th́ đâu đâu cũng có kẻ xấu, người tốt chứ không thể quy chụp phẩm chất con người theo vùng miền như thế.

Đúng là "ghét của nào trời trao của ấy", lớn lên tôi lại yêu một chàng trai Hà Nội gốc. Ở cái tuổi 23, tôi nghĩ ḿnh đă đủ chín chắn để yêu... tôi cũng đă mở ḷng ḿnh và yêu anh chân thành. Nhưng dường như t́nh yêu không giản đơn như câu chuyện cổ tích, cũng không đơn giản như những suy nghĩ của một cô gái lần đầu tiên biết yêu... T́nh yêu có những cung bậc cảm xúc và bi kịch mà không ai có thể lường trước được.

Ngay lúc mới quen nhau, tôi đă biết trước những khó khăn mà ḿnh phải đương đầu v́ mẹ anh là một mệnh phụ độc đoán và cay nghiệt. Dù tôi mới chỉ gặp bà một lần trong bệnh viện khi anh bị tai nạn nhưng qua giọng nói, ánh mắt và cách cư xử của bà, tôi biết bà cũng chẳng thích một đứa con gái miền Nam như tôi. Nhưng v́ yêu anh, yêu bằng tất cả trái tim của người con gái với t́nh đầu đời nên tôi tự nhủ ḷng ḿnh, tôi sẽ cố gắng vượt qua tất cả những khó khăn và cản trở trong t́nh yêu của hai đứa.

Dù yêu thương anh như thế nhưng tôi vẫn luôn giữ những phẩm chất của người con gái truyền thống, rằng tôi sẽ chỉ trao thân ḿnh cho người đàn ông nào là chồng tôi. Hơn nữa, giữa t́nh yêu của chúng tôi có rất nhiều trở ngại, từ phía mẹ tôi và cả mẹ anh nữa, cả hai người mẹ đều không muốn chúng tôi đến với nhau nên tôi càng giữ ǵn bản thân ḿnh hơn.

http://www.younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=26656&stc=1&d=1294747719
Tôi hạnh phúc khi được anh ôm, được anh nâng niu chiều chuộng... (Ảnh minh họa)

Mặc dù chúng tôi thường xuyên gần gũi nhau nhưng chưa bao giờ chúng tôi đi quá giới hạn cho phép. Anh yêu tôi nên cũng rất tôn trọng bản thân tôi và không bao giờ đ̣i hỏi tôi dâng hiến... cũng chính v́ vậy nên tôi rất trân trọng t́nh yêu của anh dành cho ḿnh.

Vào một ngày cuối năm, anh báo với tôi anh phải về Hà Nội để giải quyết việc gia đ́nh. Tôi chia tay nhau trong bịn rịn và nước mắt... c̣n anh phải một thân một ḿnh bay về nhà để đối đầu với sự phản đối của gia đ́nh.

Khoảng 20 ngày sau, tôi nhận được điện thoại của anh. Lưỡng lự một lúc lâu rồi anh mới dám nói: "Em à, anh sẽ vào với em. Dù bố mẹ có làm ǵ anh cũng sẽ cưới em. Em à! Nhưng anh sẽ cưới em với hai bàn tay trắng... em có chịu khổ được với anh không?"... Tôi không dám tin vào những ǵ ḿnh vừa nghe thấy từ anh. Tôi đă khóc... khóc v́ sung sướng, khóc v́ hạnh phúc, khóc v́ t́nh yêu chân thành của anh dành cho tôi mà bỏ qua những lời cấm đoán của gia đ́nh. Tôi chỉ cần anh, cần t́nh yêu của anh thôi là quá đủ... sẽ chẳng c̣n ǵ hạnh phúc hơn khi tôi được chung sống với người đàn ông yêu thương ḿnh nhất và tôi cũng yêu thương hết mực.

Chúng tôi gặp nhau sau gần một tháng xa cách. Nh́n thấy nụ cười rạng rỡ của của anh, tôi cảm nhận được niềm hạnh phúc của sự hội ngộ. Và rồi, trong đêm hôm ấy, tôi đă tự nguyện dâng hiến cho anh sự trong trắng của ḿnh. Tôi hạnh phúc khi được anh ôm, được anh nâng niu chiều chuộng và được anh chỉ dạy tường tận "chuyện ấy"... và cười trách tôi "Em ngây thơ quá!".

Những lúc ở bên anh, tôi chỉ có một suy nghĩ duy nhất là chúng tôi sẽ cưới nhau và không có được sự đồng ư của hai gia đ́nh... Dù bố mẹ hai bên không đồng ư th́ chúng tôi vẫn thành vợ thành chồng, vẫn chung sống với nhau hạnh phúc... để một ngày nào đó, hai bên gia đ́nh biết được rằng chúng tôi yêu nhau, cần nhau và đang rất hạnh phúc khi có nhau...

Bây giờ, sau ba năm chia tay anh, tôi vẫn ở đây một ḿnh... cô đơn. C̣n anh, anh đang rất vui vẻ bên vợ và một đứa con trai kháu khỉnh vừa mới chào đời. V́ sao ư?

http://www.younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=26657&stc=1&d=1294747719
Sau ba năm chia tay anh, tôi vẫn ở đây một ḿnh... cô đơn (Ảnh minh họa)

V́ trong chuyến anh về Hà Nội cũng là lúc anh đă lên kế hoạch cho tương lai và hạnh phúc của anh. Anh đă trở về theo ư của mẹ anh khi bà cho anh tiền xây một căn nhà bốn tầng và phải cưới một cô gái do bà chọn trước... Vậy mà tôi vẫn dại khờ tin anh rằng "Chúng ta cưới nhau bằng hai bàn tay trắng", rằng "Chúng ta sẽ yêu nhau, sinh con đẻ cái và chung sống hạnh phúc để một ngày nào đó, bố mẹ hai bên sẽ suy nghĩ lại và đón nhận chúng ta"... Tôi dại khờ tin anh và tự ḿnh vẽ ra một khung cảnh hạnh phúc của gia đ́nh và những đứa con thơ. Tôi hạnh phúc với giọt máu của anh đang lớn dần lên trong tôi và vẫn tin anh, chờ anh...

Sau mấy tháng trở lại Sài G̣n, anh lại nói với tôi rằng "Anh được công ty cho đi học nghiệp vụ ở Đà Nẵng 6 tháng và quyết định này anh chỉ mới biết cách ngày anh đi nửa tháng". Anh động viên tôi "Em nên bỏ đứa con của chúng ḿnh đi. V́ nếu giữ lại, anh sẽ không an tâm cho mẹ con em trong suốt thời gian anh đi vắng. Anh sợ em sẽ khổ và điều quan trọng hơn nữa là nếu giữ con lại, em sẽ không thể an tâm để tập trung cho việc học hành...". Tôi tin anh, tin vào những lời hứa hẹn, sự quan tâm anh dành cho tôi nên sau khi anh bay vào Đà Nẵng 2 ngày th́ tôi cũng một thân một ḿnh đến bệnh viện phụ sản để bỏ đi giọt máu của ḿnh.

Ba năm trôi qua, tôi vẫn chẳng thể nào quên được nỗi đau đó. Bây giờ tôi không dám tin ai, không dám cho ḿnh một cơ hội... V́ tôi sợ sẽ bị tổn thương thêm một lần nữa.

Cứ mỗi lần ra sông Sài G̣n nh́n ḍng nước chảy, tôi lại sợ ḿnh không đủ can cảm và niềm tin để tiếp tục sống trên cơi đời này nữa. Tôi sợ... sợ rằng, ḍng nước kia sẽ cuốn tôi đi lúc nào không hay biết...

Theo 24H