PDA

View Full Version : Chàng thanh niên trông như ông lăo 80


vuitoichat
01-11-2011, 14:46
Anh Suan Jianhua, 29 tuổi ở tỉnh Giang Tây, Trung Quốc gặp một chứng bệnh về da hiếm gặp khiến anh trông già nua như một ông lăo 80. Trên thế giới chỉ có 10 người mắc căn bệnh này.

Anh Suan bị căn bệnh này khi mới 7 tuổi, ban đầu các biểu hiện có ở tay, sau đó lan khắp cơ thể. “Lúc đó, dù chỉ học lớp 2 nhưng tôi đă trông như một ông lăo. Mọi người luôn ṭ ṃ nh́n tôi và tôi chẳng dám bắt chuyện với ai cả. Khi tôi bảo là ḿnh mới 29 tuổi, tất cả mọi người đều cười chế giễu, họ c̣n nói tôi bị điên” – anh Suan kể lại.

Theo bác sĩ Tan Xiaoyan ở Bệnh viện Thẩm mỹ Hàng Châu cho biết, anh Suan mắc một chứng bệnh về da là Cutis Laxa khiến da trở nên không c̣n độ đàn hồi.

http://film4asia.com/forum/attachment.php?attachmentid=72373&stc=1&d=1294757103
Anh Suan Jianhua trước và sau khi phẫu thuật (ảnh: Australian Times)

Dù hoàn cảnh gia đ́nh khó khăn, bố mẹ của Suan vẫn dành dụm tiền để đưa anh đi phẫu thuật. Sau lần phẫu thuật đầu tiên, anh Suan đă rất ưng ư với diện mạo mới.

“Chính t́nh yêu và sự chăm sóc của cả gia đ́nh đă giúp tôi đủ can đảm để đi phẫu thuật. Tôi rất hài ḷng với ngoại h́nh của ḿnh sau lần phẫu thuật đầu tiên. Tôi chỉ muốn có bạn gái nhưng với bề ngoài như một ông già, điều đó thực sự khó khăn” – Suan cho biết.

6 tháng tới, anh Suan sẽ được phẫu thuật lần tiếp theo.

Phương Linh (theo Australian Times)