PDA

View Full Version : Màn trộm vàng trước mặt chủ tiệm


tonycarter
01-11-2011, 15:12
Màn trộm vàng trước mặt chủ tiệm

Vờ làm khách sộp vào tiệm mua vàng, sau khi chọn nhiều món trang sức đắt tiền, nữ quái đă thực hiện màn xảo thuật cuỗm 2 chiếc ṿng vàng trước mặt chủ tiệm.

Camera của cửa hàng ghi lại khá rơ h́nh ảnh một phụ nữ to béo ngoài 40 tuổi bước vào tiệm vàng trên đường 30/4 (Thủ Dầu Một, B́nh Dương) khi tiệm c̣n vắng khách. Bà này này chỉ tay vào khay nữ trang tỏ ư muốn mua một bộ ṿng vàng và yêu cầu chủ tiệm cho xem.

Sau khi ngắm nghía một lúc, chị ta yêu cầu đưa thêm 2 chiếc ṿng khác nữa. Khi đă cầm trên tay 4 chiếc ṿng được xếp chồng lên nhau, vị khách bắt đầu ra chiêu "xảo thuật" qua mắt người bán hàng.

<table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"> <tbody><tr align="center"> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A2/53/D1/tromvang1.jpg</td></tr> <tr align="center"> <td class="Image">Người phụ nữ to béo (mặc áo hoa) liên tục "múa tay" khiến người bán hàng mất tập trung. Ảnh cắt từ clip.

</td></tr></tbody></table> Theo đó, miệng nói liên thoắng, đưa bàn tay to bè chắn hướng nh́n của người bán hàng, bà ta trả lại 2 chiếc ṿng vàng và nhanh tay giấu 2 chiếc khác trong ḷng bàn tay phải. Sau một hồi huyên thuyên, phụ nữ này di chuyển sang tủ đựng vàng khác, tiếp tục đề nghị chủ tiệm lấy nữ trang cho xem. Khi bà chủ cúi xuống lấy vàng, người phụ nữ này nhanh tay nhét 2 chiếc ṿng vào túi quần.

Chị Cao Thùy Minh, chủ tiệm cho biết, khi xem ṿng vàng bà ta liên tục mặc cả giá bán, đồng thời miệng luôn cằn nhằn không ưng ư về chất lượng và mẫu mă sản phẩm. Ngoài ra, trong lúc bà ta xem hàng, có một phụ nữ khác đội nón bảo hiểm đi qua đi lại nên cũng khiến chị mất tập trung. Đặc biệt, có một nhân viên của tiệm vàng đứng quan sát ngay sau vị khách nhưng không phát hiện được hành vi của nghi phạm.

<table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="1"> <tbody><tr align="center"> <td>http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A2/53/D1/tromvang2.jpg</td></tr> <tr align="center"> <td class="Image">Sau khi cuỗm được 2 ṿng vàng, lợi dụng lúc chủ tiệm sơ hở, bà ta nhanh tay nhét vào túi quần. Ảnh cắt từ clip.

</td></tr></tbody></table> Khi người phụ nữ này vội vă bước ra khỏi tiệm, sinh nghi anh Phú (chồng chị Minh) đến kệ kiểm tra th́ phát hiện đă mất 2 chiếc ṿng (tương đương 5 chỉ vàng 24K). Ngay lập tức, anh Phú lấy xe máy đuổi theo người đàn bà này nhưng bà ta đă biến mất.

Trước đó, chủ tiệm cho biết, hồi đầu năm 2010, tiệm anh từng bị một phụ nữ giở chiêu lừa này, lấy mất một sợi dây chuyền trọng lượng 7 chỉ vàng.

Og-FTLjVQxU


Phú Minh
VNE