PDA

View Full Version : Bà mẹ hai con gặp người t́nh 13 tuổi qua chat


woaini1982
01-11-2011, 15:28
Rachel Ann Hicks, 36 tuổi, một bà mẹ hai con ở Mỹ, vừa bị bắt sau khi cùng làm việc người lớn với một cậu bé 13 tuổi cô ta quen khi cùng chơi game trên mạng.

Hicks hiện bị giam giữ v́ t́nh nghi gạ gẫm và lạm dụng t́nh dục trẻ em. Các nhân viên điều tra cho biết, Hicks kết bạn với một cậu bé trong pḥng chat trực tiếp X-Box. Mối quan hệ trên mạng này tiến triển qua những cuộc gọi, chat, gửi tin nhắn, email đầy t́nh tứ. Để dụ dỗ "con mồi", cô ta nói với cậu bé rằng ḿnh mới 23 tuổi.

http://images.timnhanh.com/tintuc/20110111/Image/1286202395_anh.jpg
Rachel Ann Hicks bay tới Maryland để gặp 'người t́nh' . Ảnh: The Sun.


Tán tỉnh nhau qua internet chưa đủ, bà mẹ hai con đó quyết định làm một chuyến thăm cậu bé này. Cô bay tới Maryland và gặp "người t́nh bé nhỏ" ở nhà cậu ta. Cả hai đă cùng nhau "trải nghiệm" cuộc sống vợ chồng trong kỳ nghỉ lễ Tạ ơn ngắn ngủi.

The Sun đưa tin, không lâu sau đó, gia đ́nh cậu bé đă phát hiện ra những tin nhắn "lăng mạn" trong điện thoại của con trai và nạn nhân đă thừa nhận sự thật. Theo các nhân viên điều tra, Hicks đă dùng tên giả khi nói chuyện cùng "bạn trai", tuy nhiên cảnh sát đă lùng ra tung tích của người phụ nữ ấy và phát lệnh bắt giữ Hicks tại nhà ở hạt Cam hôm 7/1. Cảnh sát sẽ gửi mọi bằng chứng thu thập được tới văn pḥng công tố ở Maryland để điều tra. Dựa vào những thông tin mới nhận được, các điều tra viên đang xác định một cậu bé khoảng 18 tuổi ở California có thể là nạn nhân thứ hai.

Theo NgoiSao