PDA

View Full Version : Vụ án "Chữa bệnh hen bằng... quan hệ t́nh dục với con gái": Nạn nhân bất ngờ xin rút đơn tố cáo


saigon75
01-11-2011, 22:27
Sau gần 1 tháng kể từ khi lên trụ sở Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) tố cáo bị cha ruột của ḿnh nhiều lần hăm hiếp, ngày 7/1, nạn nhân Trần Thị G. và các thành viên trong gia đ́nh đă chính thức gửi đơn đến công an huyện xin rút lại đơn tố cáo, đồng thời yêu cầu cơ quan chức năng không tiếp tục tiến hành truy bắt Trần Văn Báo.

Ông Trần Ngọc Quư, Công an viên xóm 6 xă Yên Hồ cho biết, sau khi diễn ra sự việc, ngày 6/1 một cuộc họp "đại gia đ́nh" đă được tổ chức ngay tại nhà nạn nhân và quyết định xin rút đơn tố cáo. Trước đó, anh Trần Đ́nh Phong là em ruột nghi phạm Trần Văn Báo trước đó cũng tỏ ra kiên quyết vạch mặt người anh trai tội lỗi của ḿnh, nhưng thời điểm này anh Phong cũng khuyên cháu G. nên rút lại đơn tố cáo. Trong lá đơn, cả gia đ́nh xin được tự t́m và đưa nghi phạm về nhà để người nhà tự giáo dục, cải tạo.

http://img2.dailyinfo.vn/archive/images/content2011/2011/01/11/m/bode.jpg
Nạn nhân thuật lại sự việc


Đại tá Nguyễn Xuân Chính, Trưởng Công an huyện Đức Thọ cho biết: Ngày 24/12/2010, sau khi thuyết phục, 2 cháu G. và T. nghi là nạn nhân bị cha đẻ dâm ô đă đồng ư đi giám định.

Tuy nhiên điều bất ngờ là cả 2 cháu đều không bị rách màng trinh, khu vực âm đạo cũng không bị tổn thương. Kết quả giám định không cho thấy dấu hiệu 2 em nói trên bị hăm hiếp nhiều lần.

Ông Chính cho biết thêm, do vụ việc đă tạo dư luận lớn, nên hiện nay hồ sơ đă được chuyển cho Công an tỉnh Hà Tĩnh trực tiếp điều tra, làm rơ vụ việc.

Liên quan đến việc gia đ́nh nghi phạm đề nghị xin rút đơn tố cáo, Đại tá Chính cho biết: Điều đó sẽ gây khó khăn hơn cho quá tŕnh điều tra, nhưng vụ việc không v́ thế mà dừng lại.

Trước đó, ngày 14/12/2010, vợ và con gái của nghi phạm đến công an huyện tố cáo người chồng, cha của ḿnh trong suốt 2 năm giả vờ mắc bệnh hen để quan hệ t́nh dục với chính con gái Trần Thị G và Trần Thị T.



Theo Lê Giáp/Đời sống & Pháp luật