PDA

View Full Version : Lật tẩy những 'chiêu bài' tán tỉnh của các Adam


woaini1982
01-12-2011, 03:16
Việc “cưa đổ” một cô gái cũng cần phải có chiến lược và những bí quyết thành công. Thử xem một vài tuyệt chiêu mà các chàng tiết lộ. Bạn có bị mắc một trong những “bẫy” này không?

Tạo thói quen

Trong một ngày, đúng khoảng thời gian đó, anh chàng lại nhắn tin nhắc nhở bạn ăn uống, hỏi thăm công việc của bạn. Anh c̣n thường mời bạn đi ăn. Theo thời gian, bạn quen với sự hiện diện của “kẻ lạ mặt”.

http://img.news.zing.vn/img/486/t486273.jpg
Ảnh minh họa

Sau khi đă tạo thói quen cho đối phương, chàng đột nhiên không thực hiện hành vi đó nữa.Lập tức, bạn thấy thiếu vắng và hơi nhớ nhớ. “Hắn” ghi 30 điểm trong cuộc chinh phục bạn rồi đấy!

Lửng lơ con cá vàng

Sau giai đoạn làm quen, dù biết Eva đă xiêu ḷng, nhưng để chắc chắn hơn, “hắn” sẽ ỡm ờ kiểu nửa tán tỉnh, nửa làm bạn. Hành động khó hiểu này sẽ thôi thúc Eva muốn t́m hiểu nguyên nhân chàng thay đổi. Những suy nghĩ như thế khiến bạn vô t́nh nghĩ đến chàng cả ngày lẫn đêm, không đổ “ầm ầm” v́ “hắn” mới lạ.

Đồng minh

Nếu muốn rủ bạn đi đâu, gă vào xin phép phụ huynh và hứa sẽ đưa bạn về đúng giờ. Bạn không thấy ḿnh đang mỉm cười khi anh chàng làm thế ư?

Khen bạn của đối tượng

Đột nhiên, anh chàng khen cô bạn đồng nghiệp hay bạn thân của bạn thông minh, duyên dáng. Nếu trong ḷng bạn nhen nhóm chút khó chịu là đă “mắc bẫy”.

Lợi dụng Internet

Thỉnh thoảng, anh ta lại để vài câu status bâng quơ trên Zing Me kiểu như: “Nhớ”, “Người ấy đang làm ǵ”, “Bất chợi thấy ḿnh khác”… Bạn sẽ đâu đầu v́ nghĩ xem anh đang nói đến ai.

Đối thủ

Bạn có biết, vài chàng c̣n tạo nick khác trên Zing Me lấy tên con gái hoặc kêu bạn gái vào b́nh luận, hỏi thăm. Ngoài ra anh ấy c̣n vô t́nh tâm sự với bạn bè về sự khó chịu khi bị bố mẹ bắt đi xem mắt hoặc cô đồng nghiệp cứ nhắn tin theo đuổi.

Không nắm tay, không hôn

Chàng thông minh sẽ không bao giờ cố nắm tay, tỏ ư định muốn hôn trong thời gian đầu. Cô gái nào tự hỏi: “Bộ ḿnh không có ǵ hấp dẫn anh ta sao?” là “thua đứt đuôi con ṇng nọc” rồi.

Những kinh nghiệm "xương máu"

Mai Hùng, du học sinh: Vin vào cớ “sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm nên có duyên”, ḿnh tạo ra một số t́nh huống để nàng tin vào điều đó. Có hôm buổi sáng nàng đau bụng, buổi chiều ḿnh bảo đau bụng. Ḿnh mua số điện thoại giống cô ấy. Các việc đó khiến nàng càng tin hai đứa là một cặp trời sinh.

Kim Anh, tiếp viên hàng không: "Ḿnh biết Hùng giả vờ có duyên với ḿnh, nhưng mặc kệ v́ ḿnh cũng thích. Hùng lại luôn làm ḿnh vui. Thế là yêu lúc nào chẳng hay".

Anh Tuấn, 26 tuổi, chuyên viên tín dụng: "Ḿnh áp dụng chiêu anh hùng giúp mỹ nhân. Gặp nàng từ thủa c̣n đi học, lúc ấy ḿnh là sao đỏ. Ḿnh vui vẻ và chẳng bắt lỗi lớp nàng. Thế là được ḷng cả lớp và được ḷng người ấy luôn".

Diễm Trinh, biên tập viên: "Mấy nhỏ bạn biết chàng thích ḿnh nên giúp đỡ. Tiếp xúc thấy gă ấy cũng dễ thương nên đổ luôn tới giờ".

B́nh Giang, 27 tuổi, kỹ sư: "Tôi gặp cô ấy lần đầu tiên trong một buổi hát karaoke cùng bạn bè. May mắn trời cho tôi một giọng hát không tệ nên tôi xung phong hát.

Sau đó, trong những buổi đi chơi, đi bar cùng nàng, có cơ hội là tôi thể hiện khả năng chơi đàn của ḿnh".

Phương Linh, sinh viên: "Ngón đàn, giọng hát hay của anh thu hút ḿnh. Bạn bè ai cũng trầm trồ về tài âm nhạc của anh, ḿnh mến luôn".

Theo Tiếp thị & Gia đ́nh