PDA

View Full Version : Cô dâu bị giết trong tuần trăng mật


tonycarter
01-12-2011, 06:57
Đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên người chồng mới cưới trong tuần trăng mật ở Mauritius, cô Michaela Harte, 27 tuổi, đă bị bóp cổ đến chết.
<table align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"><tbody><tr align="center"><td>http://img.news.zing.vn/img/486/t486366.jpg</td></tr><tr align="center"><td>Cô dâu, chú rể hạnh phúc trong ngày cưới được tổ chức vào 30/12/2010.

</td></tr></tbody></table>Sau ngày cưới, vợ chồng cô Michaela Harte đi nghỉ tuần trăng mật trên ḥn đảo Mauritius trong khách sạn 4 sao Legends sang trọng. Họ vừa tổ chức đám cưới vào ngày 30/12/2010.

Những tưởng hạnh phúc ngọt ngào đến với đôi vợ chồng trẻ th́ người chồng đau xót khi t́m thấy xác vợ trong pḥng họ thuê ở khách sạn. Hôm qua, cảnh sát đă chất vấn 6 nghi phạm và cho biết cô Harte đă chống trả quyết liệt khi kẻ giết người cố t́nh bóp cổ cô đến chết.

Kẻ giết người đă dùng ch́a khóa có từ tính để đột nhập vào pḥng 2 vợ chồng cô. Một cảnh sát cho hay: “Cô Harte đă trở về pḥng để lấy ít bánh cho vào trà nhưng sau đó chồng cô không thấy cô quay lại chỗ ḿnh đang đợi và đi t́m. Khi chồng cô nh́n thấy vợ trong pḥng th́ cô đă chết”.

Michaela Harte là con gái cưng của huấn luyện viên bóng đá Mickey Harte, một nhân vật khá nổi tiếng ở Ireland. Cô Michaela Harte từng là giáo viên dạy tiếng Iceland ở Dungannon. Ông Mickey Harte rất yêu con gái và luôn coi con gái như một viên ngọc quư. Khi c̣n sống cô thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện cùng bố. Sự ra đi đột ngột của Michaela Harte làm cả gia đ́nh cô không khỏi bàng hoàng và đau xót.
<table align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"><tbody><tr align="center"><td>http://img.news.zing.vn/img/486/t486368.jpg</td></tr><tr align="center"><td>Khách sạn nơi 2 vợ chồng nghỉ tuần trăng mật.

</td></tr><tr align="center"><td>http://img.news.zing.vn/img/486/t486370.jpg</td></tr><tr align="center"><td>Michaela Harte bên cạnh bố mẹ và các anh trai.

</td></tr><tr align="center"><td>http://img.news.zing.vn/img/486/t486377.jpg</td></tr><tr align="center"><td>Michaela Harte
</td></tr></tbody></table><table align="center" border="0" cellpadding="1" cellspacing="1" width="200"><tbody><tr align="center"><td>http://img.news.zing.vn/img/486/t486380.jpg</td></tr><tr align="center"><td>Cô dâu, chú rể chụp ảnh trong ngày cưới.
</td></tr></tbody></table>

đỗ quyên
Theo Dailymail