PDA

View Full Version : Hiếp dâm tập thể bạn nhậu


jojolotus
01-12-2011, 07:32
Sau khi chuốc rượu cho Nhung say mèm, Tự và một người bạn nữa kẹp ba chở cô gái ra về. Đi đến một đoạn đường vắng, cô gái kêu dừng xe để 'giải quyết' chất men trong người, hai gã thanh niên đã lợi dụng đêm tối giở trò đồi bại với cô.

Đoàn Văn Tự (34 tuổi, ngụ Kiên Giang), Trần Quang Thuấn (27 tuổi, ngụ Long An) cùng làm nghề thợ hồ và quen biết với cô gái tên Nhung (29 tuổi). Qua thời gian tiếp xúc, Tự xem Nhung và Thuấn như là hai người em thân thiết của mình.

18h ngày 2/12/2009, Tự gặp Thuấn ở trại nuôi cá sấu Hoa Cà (quận Thủ Đức, TP HCM), sau đó hai gã thanh niên mời Nhung và một người bạn làm chung với Tự đi nhậu. Tại quán nhậu, người bạn của Tự xin phép về trước, Tự và Thuấn đã chuốc rượu cho Nhung say mèm.

http://images.timnhanh.com/tintuc/20110112/Image/149800845_hiepdam.jpg
Bị cáo Đoàn Văn Tự tại tòa ở TP HCM. Ảnh: á Lâm.

Đến 22h 30 cùng ngày, tính tiền xong, cả ba cùng đi trên chiếc xe máy cà tàng ra về. Đi đến đường Kha Vạn Cân (Thủ Đức), Nhung thấy khó chịu trong người nên kêu dừng xe. Sau khi Tự dừng xe, Thuấn đã nắm tay cô gái kéo vào lề đường ôm hôn. Hoảng sợ, Nhung chạy lại chỗ Tự để tố cáo hành vi của tên này: "Em là em của anh, sao anh để cho bạn của anh làm vậy?", rồi dùng tay tát vào mặt Tự ba cái.

Lúc này, Thuấn đi lại tiếp tục dùng tay kéo Nhung vào lề đường để thực hiện hành vi đồi bại. Thấy thế, Tự đã can ngăn người bạn của mình dừng lại nhưng Thuấn bỏ ngoài tai, cưỡng hiếp cô gái. Nhung khóc lóc thảm thiết và nhờ "anh trai" cứu giúp nhưng Tự đã từ chối: "Tại sao lúc nãy đánh anh?", rồi tiến tới sàm sỡ và thực hiện hành vi đồi bại với cô gái.

Lúc này, nhờ một người dân đi ngang qua, nghe thấy tiếng kêu cứu đã đã phát hiện và bắt giữ Tự giao cho công an phường Hiệp Bình Chánh. Gã thanh niên còn lại lên xe trốn thoát nhưng đã bị bắt vào hôm sau. Tại cơ quan điều tra, Tự và Thuấn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Ngày 23/9/2010, TAND quận Thủ Đức đã tuyên phạt bị cáo Đoàn Văn Tự và Trần Quang Thuấn cùng mức án 7 năm tù về tội "hiếp dâm". Cho rằng án sơ thẩm xử quá nặng, Đoàn Văn Tự đã làm đơn kháng cáo xin được giảm nhẹ hình phạt để về chăm sóc con nhỏ.

Chiều 11/1, xét thấy không có tình tiết giảm nhẹ án, Tòa phúc thẩm TAND TP HCM đã giữ nguyên bản án sơ thẩm đã tuyên.

Theo NgoiSao