PDA

View Full Version : 7 điều đơn giản chàng khao khát


woaini1982
01-12-2011, 08:09
Đàn ông vốn dễ dăi và ít phức tạp hơn phái nữ nên những mong muốn của họ cũng khá giản đơn. Tuy nhiên, với một số anh chàng, dù điều đó là dễ dàng nhất, họ cũng khó có được. Vậy hăy cùng lắng nghe tâm sự cũng như những sở thích của họ nhé!

Cuộc ân ái hoàn hảo

Dĩ nhiên, "yêu" là điều không thể thiếu trong mối quan hệ trai-gái nhưng các chàng không thích bạn t́nh đóng kịch trên giường, vất vả cố gắng thực hành động tác giống những cô nàng đóng phim cấp ba hoặc giả vờ "lên đỉnh". Chàng muốn đối tác thẳng thắn nói ra những ǵ bản thân thực sự muốn khi ân ái.

Lăng mạn

Không riêng phụ nữ, phái mạnh cũng rất thích sự lăng mạn. Một món quà bất ngờ vào ngày thường hay một bữa tối với các món ăn yêu thích đủ để thay thế cho những ǵ bạn muốn nói, làm chàng thấy thật ngọt ngào và vui sướng.

http://ngoisao.net/News/Chang-nang/2011/01/159625-7-dieu-don-gian-chang-khao-khat//yeu3.jpg

Sự thật

Cũng giống như phái đẹp, nam giới không thích bị lừa dối. Đừng nghĩ rằng các nàng có thể dễ dàng làm điều đó nhé bởi chàng cũng có "giác quan thứ sáu" đấy. Và một khi phát hiện ra sự thật, tha thứ là điều rất khó xảy ra.

Một chút im lặng

Hầu hết phụ nữ không phải là kẻ thích ba hoa nhưng các nàng có xu hướng nói nhiều hay thích nhắc đi nhắc lại chuyện cũ, điều này đôi khi khiến phái mạnh khó chịu. Chàng cần thời gian và không gian để nghĩ cách giải quyết những trục trặc trong công việc, rắc rối trong cuộc sống... V́ vậy, một chút yên lặng đúng thời điểm là rất cần thiết.

Khiếu hài hước

Phái yếu thích những người đàn ông vui tính và hóm hỉnh, các đấng mày râu cũng vậy. Chẳng ai lại muốn đi bên cạnh một cô nàng ngồi im như "khúc gỗ", hoặc ngược lại, nói rất nhiều nhưng lại chỉ thích nói về bản thân ḿnh hay kể chuyện quá nhàm chán... Những câu chuyện cười dí dỏm và hài hước chính là bí quyết khiến chàng không bao giờ thấy chán.

Biết lắng nghe

Phụ nữ thường than phiền về việc người đàn ông của ḿnh không biết lắng nghe và dường như chẳng quan tâm tới những ǵ họ nói. Nhưng đă bao giờ phái đẹp tự đặt câu hỏi: "ḿnh có thực sự nghiêm túc ngồi nghe những ǵ đối phương nói chưa hay chỉ biết nói, nói và nói?". Thực tế, các nàng thích "luyên thuyên" hơn thích nghe nên đôi lúc, chàng muốn nàng thử ngồi nghe hết những điều ḿnh nói một lần.

Kết thúc một tṛ chơi game

Công việc và những lo toan trong cuộc sống gây áp lực khá lớn với phái mạnh, đặc biệt, vai tṛ "trụ cột" trong gia đ́nh đè nặng lên vai họ. V́ vậy, mỗi khi rảnh rỗi, cách giải tỏa tốt nhất chính là chơi game. Đó dường như là niềm đam mê của đa số chàng trai. Nhưng các nàng lại có vẻ khá khắt khe với chuyện ấy. Nàng không chỉ ca thán, thậm chí c̣n tắt tṛ chơi giữa chừng làm chàng mất hứng nên ước mong đơn giản của chàng chỉ là được kết thúc tṛ chơi một cách thoải mái.

Linh Linh - NgoiSao