PDA

View Full Version : Adam và hiện tượng xuất tinh sớm


cuopbank
01-12-2011, 08:15
Không thể kéo dài 'cuộc vui' là một trong những bí mật mà hầu hết đàn ông không muốn chia sẻ với bất cứ ai. Có khoảng 30% nam giới mắc phải chứng xuất tinh sớm nhưng chỉ một vài người t́m kiếm sự giúp đỡ. Hầu hết họ đều lờ đi hoặc tự chữa trị theo cách riêng.

Xuất tinh sớm là do sự kết hợp phức tạp của các yếu tố thể chất và t́nh cảm. Áp lực, căng thẳng, trầm cảm hay lo lắng quá nhiều trong cuộc sống thường ngày đều là nguyên nhân dẫn tới xuất tinh sớm. Đặc biệt, những mâu thuẫn trong mối quan hệ tác động từ bên ngoài đôi khi khiến họ cảm thấy khó khăn hơn lúc "lên giường".

http://ngoisao.net/News/Chang-nang/2011/01/159582-adam-va-hien-tuong-xuat-tinh-som/do_danh.jpg

Giải quyết xuất tinh sớm từ vấn đề xuất phát từ tinh thần và t́nh cảm là một quá tŕnh khá dài. Những anh chàng mắc bệnh này cần trải qua quá tŕnh trị liệu hay t́m tới các chuyên viên tư vấn. Họ cũng nên nói chuyện, trao đổi với bạn t́nh để xóa đi nỗi sợ hăi, oán giận hay lo lắng. Bên cạnh việc đối phó với các trạng thái cảm xúc, các chàng có thể sử dụng Gambir Sarawak – một sản phẩm thảo dược chữa trị bệnh xuất tinh sớm khá tốt, cho phép kéo dài thời gian ân ái hơn.

Đối với đàn ông béo ph́, lượng testosterone (kích thích tố sinh dục) thấp cũng có xu hướng gặp t́nh trạng xuất tinh sớm. Do đó, họ cần có chế độ ăn uống tốt và thường xuyên tập thể dục. Đồng thời, họ cũng nên bỏ hút thuốc và uống rượu nhiều bởi những thứ này ảnh hưởng đến khả năng chịu đựng.

Đối phó xuất tinh sớm không hề dễ dàng nhưng không có nghĩa rằng không thể chữa được. Khá nhiều Adam hồi thể lực và tận hưởng cuộc sống t́nh dục hạnh phúc. Các chuyên gia khuyên phái mạnh cần đối mặt và thoát khỏi vấn đề này v́ nó ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, bao gồm sự tự tin, mức độ t́nh cảm cũng như mối quan hệ với đối tác. V́ vậy, các chàng nên chữa trị tận gốc để bảo đảm sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

Theo Dat Viet