PDA

View Full Version : Bạn thân lên gường với người yêu


vuitoichat
01-12-2011, 14:18
Tôi không ngờ rằng, hai người họ, một người là bạn thân nhất của tôi, một người là người tôi yêu thương nhất, cả hai người họ đều là những người tôi rất tin tưởng... vậy mà không ngờ, họ đă nhẫn tâm lừa dối và phản bội tôi.

Tôi và Hoàng học với nhau cùng lớp cấp ba, lên Đại học mặc dù hai đứa học hai trường khác nhau nhưng chúng tôi cũng đă quyết định cùng nhau thuê trọ để tiết kiệm chi tiêu hàng tháng.

Ba năm Đại học ở bên nhau, hai đứa đă san sẻ cùng nhau bao vất vả, khó khăn trong cuộc sống cũng như học tập. Hai đứa quư nhau như anh em ruột thịt nên chuyện ǵ của tôi, Hoàng cũng là người biết đầu tiên và chuyện ǵ của Hoàng, cậu ấy cũng không ngần ngại kể cho tôi nghe.

Gia đ́nh Hoàng khá giả hơn gia đ́nh tôi nên cách sống của cậu ấy cũng "công tử" hơn tôi. Mới 20 tuổi nhưng Hoàng đă trải qua 7 mối t́nh, chưa kể đến những mối t́nh chóng vánh chợt đến rồi chợt đi trong ṿng một tuần.

Mặc dù biết Hoàng là người "cả thèm chóng chán" song không có ít cô gái sẵn sàng xin "chết" v́ cậu ấy.

Biết được thế mạnh của ḿnh nên Hoàng chăm chỉ làm “đẹp mă” cho ḿnh bằng những thành tích học tập xuất sắc, tham gia các hoạt động t́nh nguyện, văn nghệ ở trường nên cậu ta lại càng được ḷng các bạn nữ trong trường, trong lớp…

Đến thời điểm tôi có người yêu th́ cũng là lúc Hoàng đang tay trắng với một mối t́nh vừa mới ra đi. Người yêu tôi không xinh đẹp như những cô gái đă từng đến với Hoàng, cũng không phải là con nhà khá giả, ăn chơi như những cô gái đang theo đuổi Hoàng. Loan, người yêu tôi giản đơn đúng chất của một cô gái đến từ quê chè Thái Nguyên. Tôi yêu cô ấy không phải v́ điểm trang phấn son, cũng không phải yêu v́ bố mẹ có vai vế trong xă hội như những cô gái Hoàng thường lựa chọn... mà tôi yêu cô ấy bởi một nét duyên thầm tiềm ẩn của một cô gái ngoan hiền, đoan trang, nết na...

Chuyện tôi yêu ai, làm ǵ, đi đâu... chỉ có Hoàng là hiểu hơn ai hết. Ngày đầu tiên tôi đưa Loan về giới thiệu với Hoàng, cậu ấy chỉ cười bảo: "Tớ không có ấn tượng lắm" nhưng đến lần thứ hai Loan đến th́ Hoàng không tiếc lời khen ngợi: "Loan không xinh đẹp nổi bật nhưng cô ấy đúng là mẫu người mà các chàng trai thời này đang t́m kiếm". Tôi rất hạnh phúc khi nghe được chính câu nói ấy từ Hoàng. Cậu ấy rất ít khi khen con gái... và chỉ có những người con gái nào thật sự nổi bật hay xuất sắc th́ cậu ấy mới không tiếc lời khen ngợi. Chính v́ điều đó nên tôi càng trân trọng t́nh yêu của ḿnh hơn.

Tôi có kể cho Loan nghe về những tâm sự giữa tôi và Hoàng, cũng như kể cho cô ấy nghe chuyện Hoàng khen cô ấy như thế nào. Tôi cũng cảm nhận được Loan rất hạnh phúc v́ điều đấy.

http://www.younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=26745&stc=1&d=1294841813
Đến cả bạn thân nhất, người ḿnh yêu thương nhất cũng phản bội ḿnh th́ tôi biết tin tưởng ai đây? (Ảnh minh họa)

Kể từ đó, Loan thường xuyên đến pḥng chúng tôi hơn. Tôi và cô ấy thường đi chợ, rồi cô ấy một ḿnh nấu nướng, rửa chén bát, dọn dẹp giúp chúng tôi. Cô ấy đúng là một mẫu con gái hiện đại, vừa thông minh, học giỏi, vừa biết nội công gia chánh... cô ấy khiến tôi như được mở mày mở mặt với cậu bạn thân của ḿnh.

Cách đây hai tuần, gia đ́nh tôi có việc quan trọng nên tôi phải về quê. Tôi cũng dặn ḍ Loan giữ ǵn sức khỏe, ăn uống cẩn thận khi không có tôi ở bên. Cô ấy đă ôm chặt lấy tôi và hôn nhẹ lên má tôi khi tiễn tôi ra bến xe...

Ở nhà, tôi có một cảm giác bất an... tôi lo lắng không có biết có chuyện ǵ xảy ra với ḿnh hay không? Bỗng nhiên Hoàng điện thoại hỏi tôi khi nào sẽ lên Hà Nội? Khoảng 5 phút sau th́ Loan gọi điện và cũng hỏi tôi một câu tương tự như thế? Tôi không hề suy nghĩ ǵ... nhưng cảm giác an tâm hơn v́ có người yêu, bạn thân quan tâm và lo lắng cho ḿnh nhiều như thế!

Một phần v́ ở nhà đă giải quyết xong việc gia đ́nh, một phần cũng v́ nhớ người yêu quá nên tôi đă ra Hà Nội sớm hơn dự định và tôi cũng muốn mang đến cho người yêu ḿnh một sự bất ngờ.

...Vừa bước chân vào cổng th́ tôi đă thấy đôi dép quen thuộc ở ngoài cửa pḥng. Không ai khác... đấy chỉ có thể là Loan của tôi. "Nhưng tại sao cửa pḥng lại đóng kín như vậy nhỉ?" - Tôi bắt đầu cảm thấy nghi ngờ... Và tôi nhẹ nhàng đi về phía pḥng ḿnh, đứng nh́n qua khe cửa sổ th́ thấy hai người họ quấn riết lấy nhau trên giường và Hoàng đang miết sờ soạng khắp cơ thể Loan…

Tôi như chết lặng đi khi nh́n thấy cảnh tưởng ấy... nhưng tôi vẫn cố trấn an ḿnh, coi như chưa nh́n thấy những ǵ vừa mới diễn ra. Tôi gọi Hoàng ra mở cửa, c̣n Loan th́ vội vàng vuốt lại mái tóc rối bời, cô ấy vẫn gượng cười và đon đả hỏi han tôi: "Anh đi xe có mệt lắm không? Em biết chắc hôm nay anh sẽ lên nên em đến sớm để gây bất ngờ cho anh... Ai ngờ... ". Tôi giận sôi người lên v́ những câu nói xảo ngôn của Loan nhưng vẫn cố gắng b́nh tĩnh và kiềm chế để không gây ra "hiềm khích" lúc này.

Chiều hôm đó, tôi bảo hai người họ là tôi có việc bận nên phải đi ra ngoài. Loan chạy theo định đi theo tôi nhưng tôi chối từ "Anh có chút việc bận! Em ở lại nấu cơm cho Hoàng đi nhé!". Nói rồi, tôi lao xe đi thẳng.

Tối hôm đó, Hoàng không nói với tôi một lời nào. Có lẽ, Hoàng cũng cảm nhận được tôi đang suy nghĩ ǵ... c̣n Loan, tôi nghĩ khi cô ấy đă dám phản bội tôi để đến với Hoàng th́ có lẽ cô ấy cũng không c̣n t́nh cảm với tôi nữa và tôi cũng chẳng cần ǵ phải níu kéo một cô gái “hư hỏng" như vậy nữa....

Tôi không ngờ rằng, hai người họ, một người là bạn thân nhất của tôi, một người là người tôi yêu thương nhất, cả hai người họ đều là những người tôi rất tin tưởng... vậy mà không ngờ, họ đă nhẫn tâm lừa dối và phản bội tôi. Họ chỉ mong tôi về quê để họ có thời gian để được ở bên nhau. Vậy là những cuộc gọi ấy tưởng chừng như là sự quan tâm của họ dành cho tôi... nhưng nào đâu phải thế? Họ chỉ muốn chứng minh xem tôi có về quê thật không để họ có được những phút giây thoải mái được ở bên nhau.

Chao ôi! Cuộc đời này sao chua chát thế? Đến cả bạn thân nhất, người ḿnh yêu thương nhất cũng phản bội ḿnh th́ tôi biết tin tưởng ai đây?

(Theo Vietnamnet)