PDA

View Full Version : Tin vắn: Tiệm hớt tóc được xây như KS để tiếp viên bán dâm


tonycarter
01-12-2011, 19:41
Tiệm hớt tóc được xây như KS để tiếp viên bán dâm

Một ổ mại dâm núp bóng tiệm hớt tóc vừa bị Công an quận 10 – TP.HCM triệt phá vào tối ngày 11/1.

Sau một thời gian dài tiến hành theo dơi, thu thập thông tin, tối 11/1, khi bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính tiệm hớt tóc Anh Chi 2 (đường Sư Vạn Hạnh, phường 15 - quận 10), Công an quận 10 đă bắt quả tang hai cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại các pḥng của tiệm hớt tóc này.

Tiệm hớt tóc Anh Chi 2 do bà H. (29 tuổi, ngụ tại quận Tân B́nh) làm chủ. Nhưng bà H. lại giao cho bà P. (36 tuổi, ngụ tại quận Tân B́nh) điều hành hoạt động hằng ngày.

Tiệm hớt tóc này có 9 pḥng, thiết bị được trang bị giống như một khách sạn tư nhân với nhiều hệ thống, tầng lớp khóa khác nhau. Mỗi ngày, khi có khách vào, các nữ tiếp viên ở đây sẽ gợi ư khách mua dâm, kích dục với giá thỏa thuận, thông thường từ 2 triệu đồng trở lên. Sau đó, hoạt động mua bán dâm sẽ diễn ra ngay tại từng pḥng.

Sau mỗi lần mua dâm, ngoài số tiền thỏa thuận với các nữ tiếp viên, khách c̣n phải trả 200.000 đồng tiền pḥng cho bà P. Theo lời khai ban đầu của bà P. tại CQĐT th́ mỗi ngày tiệm hớt tóc 2 có từ 30 – 50 lượt khách đến mua dâm, bà P. nộp từ 6 – 8 triệu đồng/ngày cho bà H.

Hiện Đội CSĐT tội phạm về trật tự XH – Công an quận 10 phối hợp với các trinh sát h́nh sự quận này tiếp tục điều tra, làm rơ vai tṛ của từng đối tượng trong đường dây mại dâm nói trên.

N.Ngà
VTCNews