PDA

View Full Version : Bà Phó giám đốc thường xuyên đánh trẻ em


vuitoichat
01-13-2011, 08:25
Sau một thời gian kiểm tra, xác minh, Pḥng CSĐT TP&TTXH CA tỉnh TT-Huế (PC 45) vừa có văn bản gửi Pḥng Lao động, Thương binh và Xă hội TP Huế về việc Trung tâm bảo trợ trẻ em An Tây (phường An Tây, TP Huế) có dấu hiệu ngược đăi trẻ em.

Theo đó, bà Nguyễn Thị Thu Sương, PGĐ Trung tâm bảo trợ trẻ em An Tây thường xuyên dùng roi đánh vào tay, chân, mông các em vi phạm; bắt các em dọn nhà vệ sinh.

Tuy nhiên mức độ hậu quả không nguy hiểm, chưa gây thương tích, cố tật cho các em nên chưa đủ yếu tố xử lư theo pháp luật.

Để đảm bảo quyền lợi cho trẻ em tại trung tâm này cũng như các trung tâm khác trên địa bàn tỉnh TT-Huế, Thượng tá Nguyễn Hàn, Trưởng Pḥng PC 45 đă đề nghị Pḥng Lao động, Thương binh và Xă hội TP Huế tham mưu cho UBND TP Huế chỉ đạo các ngành liên quan phối hợp chấn chỉnh những sơ hở, thiếu sót trong quản lư và phương pháp giáo dục, giảng dạy các cháu ở trung tâm.

http://film4asia.com/forum/attachment.php?attachmentid=72718&stc=1&d=1294906981
Trung tâm bảo trợ trẻ em An Tây

Hiện 3 người con và 1 người cháu của bà Hoa đang được pḥng lao động, thương binh và xă hội TP Huế t́m 1 trung tâm bảo trợ trẻ em khác để được vào ở do hoàn cảnh gia đ́nh quá khó khăn.

Trước đó, do quá bức xúc v́ 3 con ḿnh và 1 người cháu đang gửi ở Trung tâm bảo trợ trẻ em An Tây thường bị bà Sương đánh đập nên bà Nguyễn Thị Như Hoa đă gửi đơn tới nhiều cơ quan chức năng nhờ giúp đỡ.

Ngày 12/1, PV đă có buổi làm việc với ông Trương Đ́nh Hạnh, Trưởng Pḥng Lao động, Thương binh và Xă hội TP Huế về vụ việc này. Ông Hạnh cho biết trước những sự việc của bà Sương, Pḥng đă làm việc nhiều lần với Trung tâm bảo trợ trẻ em An Tây và người sáng lập trung tâm là bà Nguyễn Trần Thị Tri (Việt kiều tại Thụy Sĩ) để kiến nghị phải kiện toàn lại bộ máy trung tâm và không để xảy ra những chuyện đáng tiếc như vừa qua.

http://film4asia.com/forum/attachment.php?attachmentid=72719&stc=1&d=1294906981
Em Vơ Tấn Kiệt (lớp 7) và Vơ Văn Dự (lớp 3) - con của bà Hoa - kể lại đă bị bảo mẫu Sương đánh nhiều lần, hiện 2 em đă bị đuổi khỏi trung tâm khi chưa đủ tuổi hồi gia

Ông Hạnh cho biết cuối năm 2010, tại Trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi Thủy Xuân (TP Huế) cũng đă có 1 bảo mẫu đánh đập trẻ em, sau đó đă bị buộc thôi việc. “T́nh h́nh chung về bảo mẫu ở các trung tâm bảo trợ trẻ em là không đủ chuyên môn, thường được nhận “ngang” với điều kiện “cần” là không có chồng con chứ ít khi thông qua các đợt kiểm tra gắt gao. Do đó đă có nhiều chuyện như người không có t́nh thương vẫn được vào làm bảo mẫu” - ông Hạnh cho biết.

Đă nhiều lần bà Nguyễn Thị Thu Sương được bà Tri đề bạt lên làm giám đốc Trung tâm bảo trợ trẻ em An Tây nhưng đă bị Pḥng lao động, thương binh và xă hội TP Huế từ chối v́ lư do bà này không có đủ chuyên môn và đạo đức.

(Theo Dân trí)

anhsangxanh32
01-13-2011, 19:25
văn hóa cảu Vn bây gời là vậy! v́ những người có chức có quyền không dựa vào học lực mà dựa vào lư lịch đăng. Mà lư lich th́ dựa vào thành tích côn đồ . Càng cao th́ lên chức càng mau