PDA

View Full Version : Cảnh sát hình sự bắt cặp đồng tính nữ cướp giật


jojolotus
01-14-2011, 00:17
Công khai quan hệ đồng tính nhưng bị cả bên gia đình ngăn cản, cặp “vợ chồng” này đã bỏ nhà ra ngoài ở riêng và đi cướp giật để sống.

Ngày 13/1, Công an quận 10, TP HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Kim Nga và Võ Thị Nguyệt (cùng 25 tuổi) để điều tra, về hành vi “cướp giật tài sản”.

http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A2/55/C3/capdongtinh.jpg
Nga và Nguyệt tại cơ quan công an. Ảnh: Quốc Thắng.

Theo cơ quan công an, trước đó, đêm 12/1, trên đường tuần tra, các trinh sát tổ hình sự đặc nhiệm đã phát hiện 2 phụ nữ đi trên một xe máy có dấu hiệu khả nghi nên âm thầm bám theo.

Sau khi lang thang trên nhiều vòng, khi đến khu vực đường Trường Sơn, (phường 15, quận 10) cả 2 cho xe áp sát vào một phụ nữ trên đường, người ngồi sau nhanh tay giật phăng sợi dây chuyền của nạn nhân rồi tăng tốc tháo chạy.

Ngay lập tức cảnh sát bám theo. Sau màn đua tốc độ qua nhiều tuyến đường, khi đến đường Cách Mạng Tháng Tám (quận 10), các trinh sát đuổi kịp và bắt gọn.

Tại cơ quan công an, 2 phụ nữ khai nhận đã công khai quan hệ đồng tính từ lâu nay nhưng gia đình không đồng ý nên cả 2 đã bỏ nhà ra ở riêng. Không có việc làm và hết tiền tiêu xài nên bộ đôi rủ nhau đi cướp giật.

Nhật Vy
Theo vnexpress