PDA

View Full Version : Nữ sinh điêu đứng vì bị ghép hình khỏa thân


vuitoichat
01-14-2011, 09:47
Trò đùa ác ý của một vài người đã khiến cô bé mới khoảng 15-16 tuổi với gương mặt hồn nhiên trở thành tâm điểm của cư dân mạng.

Bỗng dưng nổi tiếng

Thời gian gần đây, trên nhiều diễn đàn tuổi teen, để có những chuyện gây sốc, giới trẻ đã không ngần ngại đăng tải nhiều hình ảnh nóng bỏng, lộ liễu của các cô gái, chàng trai tuổi teen. Để có được những bộ sưu tập độc đáo này, họ đã "mò mẫm" từng blog, từng trang cá nhân trên mạng để "săn" và "lượm" về rồi đăng tải thành đề tài hot.

Chính vì thế mà nhiều cô gái, chỉ vì những phút chụp hình "tự sướng" rồi đăng trên trang cá nhân, sau đó mới phát hiện ra mình đang nằm trong danh sách những teen girl vừa hở vừa hot của một diễn đàn nào đó.
http://www.younhac.com/forum/attachment.php?attachmentid=26842&stc=1&d=1294998390
Tuy nhiên, như vậy mới chỉ là chuyện nhẹ nhàng. Bởi khi nguồn "tư liệu" "gái sốc" đã cạn kiện, những kẻ ác ý trên mạng đã sử dụng chiêu photoshop để thỏa mãn thú vui của mình.

Chỉ cần một gương mặt xinh xắn, ngây thơ tuổi học trò, và cô bé có nhiều ảnh trên mạng, những kẻ này sẽ dùng kỹ thuật photoshop để biến các bức ảnh trên từ từ thành hình khỏa thân.

Thậm chí, để có vẻ thật hơn và gây choáng hơn, họ còn viết lên những phần gợi cảm của nhân vật trong ảnh. Lúc đó, nếu không tinh ý, nhiều người sẽ chỉ có một nhận xét: "con bé hư hỏng, đã chụp ảnh nóng rồi còn vẽ tình yêu lên người".

Đây tưởng chừng như là những phút "mua vui" cho một vài người trên mạng, thế nhưng, đó là một trò đùa quá ác đối với các cô gái. Mới đây, trên một diễn đàn tuổi teen, khá đông bạn bè của một cô bé đã phản ứng dữ dội khi thấy hình ảnh của bạn mình, từ dáng vẻ hồn nhiên cho đến lúc không còn mảnh vải che thân.

Trước đó, tại một diễn đàn khác, trong khi đa số các thành viên đang chăm chăm vào mỉa mai một cô gái 9X bán nude thì cũng có người khẳng định đó là trò lừa đảo. Một kẻ chơi xấu nào đó đã sử dụng kỹ thuật photoshop để biến cô gái mặc áo hai dây, đồ ngủ thành hình ảnh trên không mặc gì và dưới thì úp mở.

Sợ những trò chơi khăm trên mạng

Rõ ràng, với những người không biết gì thì đó chỉ là các tấm hình như muôn vàn "sản phẩm" suy đồi khác của một bộ phận nhỏ trong giới trẻ. Nó "vô thưởng vô phạt" với người xem. Nhưng với nạn nhân - những người hoàn toàn "bất đắc dĩ" nổi tiếng trên mạng với hình ảnh nóng thì thực sự là địa ngục.

Khi nhìn ảnh bạn thân của mình không mặc gì, kèm theo tên của một gã trai được viết rõ ở đùi, một thành viên trên mạng đã rất tức giận và cho biết cô bé trong ảnh đang "sống dở chết dở". Cô bé là một nhân vật có thật với khoảng 30 bức hình được đăng trên trang cá nhân, được "mặc áo mặc quần" cẩn thận, nhưng khi xuất hiện trên diễn đàn, cô dần dần bị "lột sạch". Hiện tại, dù đã lên tiếng là bị chơi khăm nhưng ảnh của cô vẫn nằm nguyên trên diễn đàn, và theo lời bạn bè, cô bé đang thực sự khủng hoảng.

"Bạn thử tưởng tượng, cuộc sống của bạn đang rất bình yên, rồi bỗng một ngày bạn nhận được vô số thông tin là mình hư hỏng, đồi bại, mới tý tuổi đầu đã chụp hình nude, thì bạn có thể chịu đựng nổi không?" - Hoàng Anh, teen 15 tuổi ở Hà Nội bức xúc.

Cũng như Hoàng Anh, Nhật Linh, 16 tuổi ở TP HCM cũng bất bình về những hành vi này: "Ngày trước có những kẻ vì hận thù cá nhân mà lôi ảnh âu yếm của người yêu rồi mang đi rêu rao trên mạng để làm xấu người đó. Giờ thì chẳng biết ai là ai, miễn là người ta thấy có cô bé dễ thương, và người ta copy một loạt ảnh về rồi dùng tiểu xảo biến thành một đống ảnh hở hang. Teen như tụi mình thì làm sao tìm ra được thủ phạm, mà tìm thì cũng làm được gì khi ảnh đã tràn lan khắp nơi như thế? Thật sự là em cảm thấy rất sợ những kẻ xấu tính đó".

(Theo Bưu Điện Việt Nam)